Chồng đòi bán nhà để trả nợ cho em trai

Google News

Em trai chồng làm ăn thua lỗ, bị xã hội đen đe dọa, chồng đòi tôi bán nhà để trả nợ cho em trai.

10 năm đi ở trọ, chuyển nhà đến cả gần 20 lần, cách đây 5 năm, vợ chồng tôi mới mua được một căn nhà trả góp, vừa trả nợ hết năm ngoái.
Cứ tưởng cuộc sống vợ chồng từ nay sẽ đỡ vất vả hơn, con cái đã lớn, nợ cũng đã trả xong, cuối năm cả gia đình có thể làm một chuyến du lịch thì chồng đòi tôi phải bán nhà, lấy tiền trả nợ cho em trai của anh.
Em trai chồng làm ăn thua lỗ, vay nặng lãi từ xã hội đen cả chục tỷ đồng, bây giờ đã bỏ đi không biết ở đâu. Xã hội đen cứ tìm đến nhà bố mẹ chồng tôi để đòi nợ và đe dọa sẽ làm hại đến ông bà nếu không tìm được em trai của chồng.
Chong doi ban nha de tra no cho em trai
Chồng bắt tôi phải bán căn nhà chúng tôi đang ở để trả nợ cho em trai. 
Chồng và những người thân trong gia đình lo lắng, tìm cách xoay sở tiền trả nợ cho em trai chồng nhưng chưa đủ.
Chồng bắt tôi phải bán căn nhà chúng tôi đang ở, anh nói nếu bán cũng được khoảng 4 tỷ đồng, vừa đủ để trả nợ nốt số tiền còn thiếu cho em trai chồng, để cả gia đình được sống yên ổn. Bố mẹ chồng tôi đỡ khổ những tháng năm còn lại tuổi già.
Bố mẹ chồng và người thân của chồng cũng ủng hộ phương án của chồng tôi, họ thuyết phục tôi hãy vì em chồng, vì gia đình nhà chồng mà bán đi tài sản hai vợ chồng đã tích cóp cố gắng suốt 15 năm qua.
Tôi cũng muốn giúp em chồng, muốn cả gia đình chồng có một cuộc sống yên ổn. Nhưng nếu bán đi căn nhà này, vợ chồng tôi lại tiếp tục cuộc sống thuê trọ mà chúng tôi đã phải trải qua suốt 10 năm sau đám cưới.
Bán căn nhà này đi, không biết đến khi nào, chúng tôi mới lại mua được nhà, mà khổ nỗi, khoản nợ này không phải do vợ chồng tôi gây ra, tại sao tôi lại phải vét sạch tài sản của mình để giải quyết hậu quả.
Không bán nhà, tôi sợ chồng và gia đình nhà chồng trách, mà bán nhà, thì cuộc sống của chúng tôi sẽ ra sao, xin hãy nói cho tôi biết tôi nên làm gì bây giờ?
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)