Chồng dọa ly hôn vì vợ thường xuyên ghen tuông

Google News

Không chỉ ghen tuông mà vợ anh còn hành hạ chồng bởi tính đa nghi của mình. Hễ hôm nào chồng về muộn, chị lại kiểm tra điện thoại, tra khảo đủ các kiểu...
 

Khi vợ có máu... "Hoạn Thư"
Hôn nhân của anh Nguyễn Văn Quảng (35 tuổi, Long Biên, Hà Nội) hiện lâm vào cảnh bế tắc bởi chị Yến, vợ anh không chỉ đa nghi, mà còn hay ghen.
“Khi yêu, vợ tôi là cô gái vui vẻ, rất tin tưởng đối phương. Cô ấy chỉ thay đổi vì trong quá trình mang bầu bé thứ 2, tôi có nhân tình trẻ và bị vợ phát hiện. Từ đó, vợ tôi như biến thành người khác. Đa nghi, động chút là ghen tuông. Tôi đi làm, cô ấy căn đúng giờ đi, giờ về. Hôm nào tắc đường về muộn vài chục phút là bị hành lên hành xuống".
Cũng theo anh Quảng, vợ anh gần đây còn là người nói nhiều, kỹ tính. Mỗi lần cô ấy ghen tuông, "tra khảo" chồng phải mất vài ngày, có khi, anh còn phải nhờ bố mẹ hai bên hỗ trợ, cứu nguy nhiều tình huống oái oăm.
Chong doa ly hon vi vo thuong xuyen ghen tuong
 Không chỉ hay ghen mà vợ anh Quảng còn đa nghi. (Ảnh minh họa).
"Thậm chí hai vợ chồng nằm xem phim, tôi có buột miệng khen diễn viên nào xinh, ưa nhìn là y như rằng vợ nổi cơn ghen rồi nhắc lại chuyện tôi từng ngoại tình. Bữa cơm, tôi ăn nhiều hơn mọi hôm cũng bị nói mát “hôm nay ra ngoài làm gì mất sức mà đói thế?”, mà ăn ít đi 1 bát cũng bị kêu: “Làm gì mà mệt đến nỗi không ăn nổi cơm?”, “Hay là ăn ở đâu no rồi...”, anh Quảng kể.
Gian nan học cách trao niềm tin
Vì biết mình có lỗi nên anh Quảng sau đó đã tìm mọi cách để chuộc lỗi với vợ, chiều chuộng, yêu thương chăm lo cho vợ con. Ngoài giờ làm việc là về nhà chơi với các con, giúp vợ việc nhà, mong lấy lại niềm tin từ vợ.
Vậy nhưng gần 2 năm kể từ khi phạm phải sai lầm, mặc cho anh cố gắng vun đắp tình cảm vợ chồng, vợ anh ngày càng ghen tuông vô lối, cộng với đó là nghi hoặc mọi thứ chồng mình làm, không tin tưởng chồng bất cứ điều gì. Điện thoại của anh vợ cũng bắt phải cài định vị để dễ quản lý. Mỗi khi kết thúc giờ làm, tưởng tượng đến ánh mắt, cái nhìn nghi hoặc của vợ khi mình vừa bước vào cửa nhà, anh Quảng lại thở dài, bước chân nặng trĩu.
Chong doa ly hon vi vo thuong xuyen ghen tuong-Hinh-2
 Cuối cùng, anh Quảng quyết định nói thẳng với vợ (Ảnh minh họa).
Ghen tuông, đa nghi khiến cuộc sống gia đình luôn căng thẳng. Hạnh phúc gia đình ở nút báo động nên anh Quảng quyết định phải nói chuyện thẳng thắn với vợ mình với hy vọng giải quyết triệt để nguồn cơn gây giông bão trong gia đình.
Dù trên dưới chục lần nói chuyện thâu đêm với vợ để mong tìm được tiếng nói đồng nhất, nhưng chỉ 2-3 hôm sau, vợ anh lại “đâu đóng đấy”. Cuộc sống gia đình mệt mỏi với những màn tra khảo của vợ khiến anh thấy bế tắc, có lần anh đã thẳng thắn nói với vợ rằng, nếu không thể quên đi sai lầm của chồng, không thể ngừng bới móc chuyện đã qua, thì tốt nhất nên ly hôn. Nghe anh nói vậy, vợ anh khóc, xin lỗi rồi hứa sẽ sửa đổi…
Theo P.L/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)