Chồng chết đứng khi biết lý do vợ thuê gia sư cho mình

Google News

Tôi quá bất ngờ với nụ hôn nồng cháy của cô gia sư. Khi cô ấy bỏ về tôi vẫn đứng trơ ra vì sự thật phũ phàng cô ấy vừa nói.

Tôi và vợ kết hôn đến nay đã được 5 năm. Trước đây tôi yêu đơn phương cô ấy 3 năm liền rồi sau này mới được đáp lại. Trước khi yêu tôi vợ có 1 mối tình sâu đậm với người cũ, nhưng rồi anh ta đi du học và có người mới nên họ đã chia tay. Thời gian đó vợ tôi khóc đến mờ cả mắt, cô ấy phải đi cắt kính và điều trị tâm lý vì quá đau khổ.
Tôi đã ở bên vợ, yêu thương cô ấy và chấp nhận làm kẻ thay thế. Tôi muốn khiến cô ấy cười vui trở lại và sống mạnh mẽ hơn. Sau 1 năm bền bỉ cuối cùng cô ấy cũng chấp nhận làm bạn gái tôi và sau này là làm vợ.
Cuộc sống gia đình tôi khá êm ấm, chúng tôi có với nhau 1 cô con gái vô cùng xinh xắn đáng yêu. Tôi không rõ vợ mình đã quên được anh chàng đó hay chưa nhưng thấy cô ấy khá toàn tâm toàn ý với chồng con và gia đình.
Cuộc sống gia đình với tôi thế là tạm ổn, dạo gần đây tôi phải làm việc nhiều với đối tác nước ngoài nên muốn bổ sung tiếng anh. Nghe tôi nói vậy vợ liền bảo: “Để em tìm gia sư cho anh nhé”. Thấy cũng hợp lý nên tôi liền gật đầu. Tôi cứ nghĩ vợ sẽ tìm cho mình 1 ông thầy nào đó có kinh nghiệm nào ngờ ngày vợ đưa gia sư về nhà ra mắt tôi suýt té ngửa. Cô ấy rất trẻ đẹp và xinh như mộng, thậm chí còn trẻ hơn vợ tôi mấy phần.
Chong chet dung khi biet ly do vo thue gia su cho minh
Ảnh minh họa. 
Tôi ái ngại nhìn vợ, cô ấy hiểu ý nên vui vẻ nói: “Anh yên tâm cô ấy trẻ nhưng giỏi lắm, em đảm bảo anh học sẽ tiến bộ ngay thôi”. Vợ thuyết phục nên tôi tặc lưỡi đồng ý học. Tuần 3 buổi đều răm rắp, cứ hễ học bài là vợ để cho chúng tôi 2 ly nước hoa quả sẵn trên bàn rồi xuống nhà ôm con đi qua hàng xóm chơi khuya mịt mới về.
Thú thật nếu ai không đủ bản lĩnh thì khó có thể tập trung và cưỡng lại vẻ đẹp cũng như giọng nói ngọt ngào ấy của cô gia sư. Tôi không hiểu tại sao vợ mình lại thuê 1 cô gái trẻ đẹp như thế để dạy chồng. Là cô ấy tin tưởng tôi hay muốn thử tôi.
Tất cả dự đoán của tôi đều sai hết, khi mà 1 ngày đẹp trời lúc đang học cô ô sin bỗng ôm lấy tôi rồi hôn tới tấp. Khi đó vợ tôi và con đang về thăm ngoại, tôi bất ngờ quá đẩy cô ấy ra, nhưng cô ấy nhìn tôi với ánh mắt đầy cảm xúc và nói:
- Em yêu anh Lâm à, em không thể lừa dối tình cảm của mình nữa. Em chưa gặp ai đặc biệt như anh.
- Nhưng tôi có vợ rồi, em đừng làm như vậy. Tôi rất yêu cô ấy.
- Nhưng chị ấy có yêu anh đâu.
- Ý em là sao?
- Không có gì, mai em sẽ đến dạy bù hôm nay mình kết thúc ở đây anh nhé, xin lỗi anh.
Nói rồi cô gia sư chạy vụt đi để lại tôi đứng trơ ra vì những gì cô ấy vừa nói. Đầu óc tôi quay cuồng tự hỏi: “Như thế nghĩa là sao?”. Sau hôm đó tôi hoài nghi vợ mình hơn, tôi lén kiểm tra điện thoại của cô ấy và phát hiện ra cô ấy thường xuyên liên lạc với tì.nh cũ.
Anh ta đã về nước và giờ họ muốn nối lại quan hệ. Tôi ngã quỵ khi hiểu tại sao vợ lại thuê cô ô sin xinh như mộng về dạy học cho mình mà không hề đề phòng như vậy. Thì ra cô ấy muốn có cơ ly hôn tôi, tôi tự hỏi mình đã làm gì sai mà bị vợ đối xử như vậy. Lẽ nào bao năm qua cô ấy chưa thể quên anh ta sao? Người đàn ông bội bạc đó có gì để cô ấy luyến tiếc và yêu mù quáng như vậy. Tôi nên làm gì đây, níu kéo gia đình hay buông bỏ 1 người vợ không hề yêu mình. Tôi thực sự rất khổ tâm, xin hãy cho tôi lời khuyên, vì lúc này tôi rất bế tắc.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)