Chồng chán ngán vì vợ quá đơn giản

Google News

Tôi vẫn loay hoay làm thế nào để thay đổi vợ. Tôi sợ nếu kéo dài mình sẽ rơi vào trạng thái chán vợ mà nảy sinh những điều không hay.

Vợ tôi trong gia đình không có điều gì đáng chê. Cô ấy chăm lo gia đình chu đáo, nhà cửa sạch sẽ, nấu ăn ngon, quan hệ gia đình nội ngoại đều tốt và được mọi người yêu quý. Hàng xóm xung quanh có việc gì qua nhờ vợ tôi cũng được cô ấy nhiệt tình giúp đỡ. Nhà cũng có hai con nhỏ mà nhiều khi hàng xóm sang gửi con cô ấy cũng nhận trông giúp và làm tốt nên cô ấy được mọi người quý mến. Đó là những điểm tôi không thể nào phủ nhận ở vợ mình.
Chong chan ngan vi vo qua don gian
Ảnh minh họa. 
Tôi với cô ấy đã từng là bạn suốt những năm cấp ba rồi trở thành vợ chồng sau khi tốt nghiệp đại học. Nên vợ thế nào tôi hiểu rõ tính cô ấy. Chỉ có một điểm mà tôi cảm thấy không hài lòng ở vợ ấy là cô ấy quá giản dị, vợ quá đơn giản. Trong lối sống hàng ngày, cô ấy luôn tiết kiệm quá mức. Đến mức bữa ăn nước mắm rót không thừa một giọt. Có lúc thấy cô ấy ăn vận đơn giản quá, tôi nói vợ đi mua quần áo mới nhưng cô ấy luôn gạt đi rằng "đồ vẫn còn đầy, chưa rách". Ý của cô ấy là đồ đạc khi nào vẫn dùng được thì cô ấy chưa thay. Vợ tôi làm về kỹ thuật nên có phần khô khan. Có những dịp tôi mua nước hoa về tặng vợ, cô ấy lại cất đi không dùng, tôi có nói thì cô ấy bảo là "không quen". Tôi là đàn ông, ra ngoài nhiều, gặp nhiều người phụ nữ, nói thật là nhiều lúc ngửi mùi nước hoa của họ cũng thấy họ hấp dẫn. Về nhà thấy vợ như vậy, cũng có lúc chán.
Mỗi dịp khi cơ quan có tổ chức tiệc, tôi luôn dặn vợ kỹ càng để cô ấy trông đỡ đơn điệu khi xuất hiện trước đồng nghiệp. Nhưng vợ tôi luôn giản dị quá mức. Cô ấy giản dị đến mức lạc điệu. Bữa tiệc ai cũng ăn mặc sang trọng, riêng cô ấy chỉ váy đen, áo trắng, nhìn như công sở. Đã có lần tôi dẫn cô ấy đi mua váy, đến cửa thấy cửa hàng sang trọng cô ấy chẳng buồn bước vào. Cô ấy nói "không hợp tuýp của cô ấy". Tôi thấy rất khó khăn để thay đổi vợ.
Tôi là người rất lãng mạn. Tôi cũng có quan điểm hưởng thụ trong cuộc sống. Nhưng vợ thì tiết kiệm vô cùng. Có lúc tôi phải tự đặt vé để cả gia đình đi du lịch. Ép cô ấy vào sự đã rồi thì cô ấy mới chịu. Có những đêm gần gũi, tôi chỉ muốn được nhìn thấy vợ trong một chiếc váy mỏng khoe vẻ đẹp sexy vì vợ tôi có thân hình rất cân đối, nhưng vợ không làm thế. Cô ấy luôn giấu cơ thể của mình. Tôi đã rất cố gắng để thay đổi vợ. Ví như tôi mua đồ cho cô ấy, gửi những đường link bài báo về những người phụ nữ hấp dẫn cho cô ấy đọc để thay đổi tư duy nhưng cô ấy vẫn như một thành trì vững chắc khó lòng thay đổi.
Chúng tôi có hai con gái. Tôi muốn các con gái của tôi trở thành những người phụ nữ độc lập nhưng vẫn nữ tính và cuốn hút. Tất nhiên tầm này thật khó để nói về tương lai, nhưng các cháu hiện giờ cũng giống vợ tôi, quá đỗi giản dị và không thích làm đẹp.
Tôi vẫn loay hoay làm thế nào để thay đổi vợ. Tôi sợ rằng kéo dài mình sẽ rơi vào trạng thái chán vợ mà nảy sinh những điều không hay. Xin hỏi tôi phải làm sao?
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)