Chồng cặp bồ, kiếm con trai để "hất cẳng" mẹ con tôi ra đường

Google News

Với hoàn cảnh của nhà cháu, theo bác trách nhiệm có con trai đã đè nặng lên vai chồng cháu khi mà bố mẹ anh ấy quá mong có cháu đích tôn.

Bác khuyên cháu giữ bình tĩnh, suy nghĩ cho thấu đáo mọi điều hơn, lẽ thiệt sau những gì xảy ra trong câu chuyện Khát con trai, ông chủ giàu bị 'chân dài' cho sập bẫy, rồi hãy đưa ra quyết định cũng chưa muộn đâu cháu ạ.
Thực ra chuyện vì mong muốn có được con trai để nối dõi dòng tộc, báo hiếu cho ông, bà, cha, mẹ là điều ước không phải chỉ mình chồng cháu mà là hầu hết những người đàn ông nước ta. Bác dám khẳng định như vậy vì đó là tập tục lâu đời từ nhiều thế hệ trước để lại.
Chong cap bo, kiem con trai de "hat cang" me con toi ra duong
Ảnh minh họa: Internet 
Chỉ có điều mỗi trường hợp xảy ra ở mỗi gia đình còn tùy thuộc vào cách làm, cách nghĩ của người đàn ông là chủ gia đình đó. Với hoàn cảnh của nhà cháu, theo bác trách nhiệm có con trai đã đè nặng lên vai chồng cháu khi mà bố mẹ anh ấy quá mong có cháu đích tôn, rồi cháu sinh liền hai bé gái khiến chồng cháu thất vọng, nghĩ tiêu cực mà làm liều.
Thôi cháu ạ, mình là vợ, là mẹ của hai con rồi tốt nhất cháu lên mở lòng vị tha cho chồng để anh ấy có cơ hội sửa sai. Cháu cứ nhẹ nhàng, tình cảm níu kéo, khuyên nhủ chồng nhất định chồng cháu sẽ biết đâu là hạnh phúc thực sự của mình. Còn cuối cùng nếu chồng vẫn không thay đổi ý định cặp bồ để có con trai thì chắc cháu hiểu phải làm gì để giải thoát cho mình và các con gái của mình. mọi việc bây giờ phụ thuộc vào sự khéo léo, tỉnh táo và quyết đoán của cháu. Mong cháu thành công và gặp may mắn để sớm ổn định cuộc sống cho mình và các con cháu nhé.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)