Chồng bỏ ra đi, đừng chọc ngoáy vào... khó chịu lắm

Google News

“Chồng ơi, anh bỏ “cái đấy” ra khỏi chỗ nhạy cảm của vợ đi. Anh cứ chọc ngoáy như thế làm sao vợ chịu được, vợ khó chịu lắm”.

Tối đi làm về thấy vợ đang xắn quần xắn áo chặt chậu quần áo to vật vã, Thái liền bỏ đồ xuống ra giúp vợ một tay. Vừa vắt cái chăn nặng trịch cho vợ Thắng vừa phàn nàn.
- Sao vợ không mang ra tiệm họ giặt cho, người vợ thì bé mà dám chiến đấu với cái chăn dày như này cơ à.
- Ra tiệm làm gì tốn kém lắm, vợ anh mà đã ra tay chăn nặng thế nặng nữa vợ cũng chiến được hết. Chồng vợ còn xử được nữa là chăn.
- Á à, vợ giờ ghê phết nhỉ? Để tối nay chồng thử xem vợ có xử được chồng không nhé. Vợ đừng coi thường chồng, hôm nay anh mới học được chiêu này của anh đồng nghiệp hay lắm. Chỉ vợ chịu không nổi thôi.
- Anh đúng là, cái hay không học đi học cái tầm bậy tầm bạ.
- Kệ chứ, miễn sao làm vợ vui anh học hết.
Chong bo ra di, dung choc ngoay vao... kho chiu lam
Để tối nay chồng thử xem vợ có xử được chồng không nhé. (ảnh minh họa) 
Giặt chăn xong xuôi, Thái lại nhanh chân đi lo cơm tối giúp vợ. Thái hay ba hoa bốc phét với mọi người thế này thế kia thôi, chứ về nhà lúc nào anh cũng giành hết việc của vợ làm. Cũng vì lý do đấy mà Hồng (vợ Thái) luôn tự hào về ông chồng đảm của mình.
Cơm tối xong, Thái giục con gái lên phòng học còn mình ngồi dưới massage cho vợ. Đấm bóp, giúp vợ thư giãn các kiểu Thái chợt nhớ ra mình có gói tăm bông xịn mới mua mà chưa biết dùng vào việc gì. Thấy tai vợ có chút bẩn anh liền lôi nó ra và bắt vợ nằm im để mình chọc ngoáy vào lỗ tai vợ.
Vốn dĩ Hồng đã có máu buồn từ nhỏ nên khi Thái vừa cho vào chọc chọc, ngoáy ngoáy cô đã cười rung người và giữ tay chồng kêu than.
- Chồng ơi, anh bỏ “cái đấy” ra khỏi chỗ nhạy cảm của vợ đi. Anh cứ chọc ngoáy như thế làm sao vợ chịu được, vợ sắp bò lăn xuống đất đây rồi.
- Vợ nằm yên nào. Để yên chồng lấy cái đó ra khỏi tai vợ. Vợ lười ngoáy tai quá, bẩn ơi là bẩn thế sao mà chồng cứ vẫn yêu vợ thế không biết.
- Thôi, anh cứ bỏ ra đi. Bẩn kệ vợ, chồng làm như thế vợ không chịu nổi được đâu. Gì mà cứ chọc ngoáy sâu thế ai mà chịu được chứ, anh phải nhẹ nhàng và từ từ thôi.
- Nhất vợ mới được chồng phục vụ từ a – z như thế đấy. Làm gì có ông chồng nào hết lòng vì vợ như chồng, vợ phải cảm thấy sung sướng mới đúng chứ. Vợ khai thật đi, vợ cũng thấy thích thích đúng không?
- Chồng hấp này, thích gì mà thích chứ? Anh bảo làm chuyện kia mà thích thì em còn công nhận, đằng này thì chẳng sung sướng tý gì chỉ khổ chỗ đó của em thôi.
- Vợ anh ghê nhỉ? Đã biết gợi ý khéo cho chồng “chuyện kia” rồi đấy. Xem nào, hôm nay vợ hết “đèn đỏ” rồi đúng không?
- Ơ… anh tính ngày của em à mà rõ thế? Đừng bảo chồng lại định âm mưu đòi “ấy” nhé.
- Chả thế, vợ cứ giả vờ như ngây thơ lắm không bằng ấy. Thôi nhiệm vụ chọc ngoáy tai cho vợ đã xong, giờ đã đến lúc anh thực thi hành động này bằng việc khác vợ nhỉ?
Hôn chụt cái lên môi vợ, Thái bế thốc vợ lên tầng đóng cửa vào tiến hành chuyện đó. Lâu rồi anh chưa “yêu” vợ, đêm nay vợ chồng anh phải thỏa sức làm chuyện đó mới được. Vợ chồng thì cứ phải chuyện ấy đều đều không thì tình cảm sẽ nhạt đi. Và đó cũng là bí kíp giữ lửa hôn nhân của vợ chồng Thái lúc nào cũng nồng nàn và hạnh phúc như thủa mới cưới.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)