Choáng váng phát hiện nguyên nhân những đêm chồng đi “tăng ca“

Google News

Vậy nhưng gần đến ngày tôi chuẩn bị sinh con, chồng tăng ca liên tục mà tiền anh đưa về chẳng đáng là bao.

Học hết lớp 12 tôi theo dì ruột lên Sài Gòn phụ bán đồ khô ở chợ nằm sát khu công nghiệp. Sạp hàng của dì đủ lớn để đáp ứng cho bà con quanh vùng và những công nhân làm việc trong khu chế xuất.
Sinh ra và lớn lên ở quê, quen chịu cực, lại chăm chỉ, ngoan hiền nên dì tôi ngày càng yêu quý, tin tưởng, nhiều khi cả ngày dì không ghé chợ mà giao hết công việc bán hàng, thu tiền cho tôi.
Biết dì thương, coi tôi như con đẻ nên tôi càng cố gắng giúp dì. Thường sạp hàng của tôi mở sớm và dọn muộn nhất chợ, cũng vì dọn muộn mà tối hôm đó, cách đây đã 3 năm, đang thu dọn hàng để ra về thì có một thanh niên hỏi mua hàng, mới nhìn cũng biết anh ta là công nhân trong khu chế xuất vì vẫn mặc nguyên bộ quần áo lao động có in logo của công ty.
Thấy tôi đang chằng buộc hàng hoá, anh lúng túng sợ làm phiền, đến lúc tôi hỏi anh cần mua những gì, anh lôi từ túi ra một mảnh giấy ghi nhiều thứ hàng, mỗi thứ một ít, anh nói rằng tối nay bạn bè góp vui, lai rai nên phân công cho anh mua mấy thứ này ở hàng khô.
Lấy đủ hàng cho anh vào túi, đến lúc trả tiền, anh mới cuống quýt vì bỏ quên ví ở nhà. Tôi nhẹ nhàng bảo anh cứ cầm hàng về, mai trả cho tôi cũng được.
Dùng dằng mãi cuối cùng anh cũng nhận hàng và hứa sáng sớm mai anh ghé trả tiền cho tôi trước khi anh vào ca.
Choang vang phat hien nguyen nhan nhung dem chong di “tang ca“
Choáng váng phát hiện nguyên nhân thực những đêm chồng đi "tăng ca" (Ảnh minh họa) 
Vậy là chúng tôi quen nhau, anh người Bắc, hơn tôi 8 tuổi, anh đã làm công nhân ở khu chế xuất được 6 năm. Khi đã thân thiết, anh thường xuyên ghé nhà dì thăm tôi và hôm nào không làm ca đêm anh lại tranh thủ ra chợ dọn hàng, chằng buộc cẩn thận hàng hoá rồi chở tôi về tận nhà dì.
Thấy anh hiền lành tử tế, dì tôi cũng có ý vun vào cho tôi. Sau hơn 1 năm quen biết anh chủ động ngỏ lời yêu tôi, dì tôi ủng hộ và chính dì bỏ 1 ngày chợ để cùng tôi đưa anh về ra mắt ba má tôi ở quê.
Vì cả hai quê đều xa xôi, tiền bạc lại có hạn nên hai bên gia đình thống nhất tổ chức đám cưới cho tôi ở nhà dì ruột tôi. Sau đám cưới vợ chồng tôi thuê một căn phòng trọ gần khu công nghiệp để tiện việc cho chồng tôi đi làm và tôi vẫn phụ dì bán hàng khô ở chợ.
Vợ chồng tôi thống nhất với nhau là tất cả tiền cưới, tiền lương thưởng của chồng là dành tiết kiệm để mai sau gắng mua một chỗ ở riêng mà không phải thuê, còn ăn tiêu chỉ gói gọn trong lương của tôi nhận được từ dì.
Năm đầu tiên lên kế hoạch được thực hiện nghiêm chỉnh, được đồng nào chồng cũng đưa về cho tôi để gửi tiết kiệm, cho đến khi tôi mang bầu chồng bảo với tôi là chịu khó vắng chồng một tuần mấy đêm để anh nhận tăng ca kiếm tiền lo cho tôi sinh nở.
Biết ơn chồng tôi cũng cố gắng chu toàn bổn phận làm vợ và công việc ở chợ để chồng yên tâm, giữ sức khoẻ mà làm thêm.
Vậy nhưng gần đến ngày tôi chuẩn bị sinh con, chồng tăng ca liên tục mà tiền anh đưa về chẳng đáng là bao. Sinh nghi, một hôm chồng vừa rời nhà đi làm đêm, tôi lén theo sau anh, và tôi thật sự choáng váng khi anh không rẽ vào công ty mà đi ngõ tắt rẽ vào một nhà nghỉ tít sâu trong hẻm.
Rồi một cô gái phấn son như trát, váy áo có mặc cũng như không chạy ra ôm anh chặt cứng, họ đưa nhau vào trong nhà nghỉ một cách vội vàng, phấn khích, khiến tôi muốn xỉu...
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)