Choáng váng những ca phẫu thuật thẩm mỹ quái dị nhất địa cầu

Google News

Dù phải trải qua nhiều đau đớn và khó khan nhưng nhiều người vẫn chấp nhận chọn phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như ý muốn.

Phẫu thuật để...không giống con người?
Tiamat – một phụ nữ đến từ bang Arizona, Mỹ vốn là đàn ông. Tuy nhiên, Tiamat sau khi lập gia đình đã công khai giới tính thật của mình và thực hiện các quá trình phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới. Kỳ lạ ở chỗ, người phụ nữ này luôn muốn phẫu thuật bản thân giống hình tượng một con rồng.
Choang vang nhung ca phau thuat tham my quai di nhat dia cau
 Ảnh minh họa.
Để làm được điều này, cô không ngại ngần yêu cầu được thực hiện hàng loạt các ca phẫu thuật như: chẻ lưỡi, chỉnh hình mũi, nhổ răng, cắt tai và thậm chí là cấy sừng trên trán. Chưa dừng lại ở đó, Tiamat còn mạnh dạn xăm kín mặt để giống rồng nhất có thể.
Tiamat từng tâm sự lý do cô làm vậy vì muốn sống cuộc sống nửa người, nửa thú.
Ngực khủng bao nhiêu cũng chưa thỏa mãn
Vòng 1 đầy đặn là niềm mơ ước của biết bao chị em phụ nữ. Sheyla đến từ Mỹ vì không hề hài lòng với bộ ngực trời cho của mình nên đã liên tục thực hiện các ca phẫu thuật để ‘nâng cấp’ vòng 1.
Sheyla đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật để có được bộ ngực ‘vĩ đại’ lên đến 38MMM. Tuy nhiên, sau 30 lần độn ngực, cô gái hơn 30 tuổi này phải phẫu thuật cắt bỏ gấp vì nhiễm trùng nghiêm trọng. Dẫu vậy, sau một thời gian ngắn “cảm thấy như bị mất đi một cái chân” khi thiếu ngực, cô gái này lại liều lĩnh thực hiện ca phẫu thuật bí mật nhằm lấy lại bộ ngực lớn nhất thế giới như trước kia. “Tôi cảm thấy được nguyên vẹn” – Sheyla tâm sự sau ca phẫu thuật của mình.
Vài chục lần phẫu thuật và ước muốn trở thành những nhân vật huyền thoại
Có lẽ vì quá say mê những nhân vật huyền thoại mà nhiều người không ngại ngần gì việc chịu đau đớn để được toại nguyện. Một phụ nữ tên Nileen Namita sống tại Anh đã trải qua tổng cộng 51 lần dao kéo để được trở thành Nữ hoàng Ai Cập. Tổng cộng, người phụ nữ này phải thục hiện 8 lần sửa mũi, 3 lần ghép cằm, 3 lần nâng mặt, bơm môi 2 lần, sửa mắt 5 lần và hàng chục cuộc tiểu phẫu khác để có được nhan sắc như ý muốn.
Hay một người phụ nữ khác cũng đến từ Anh – Shara Burge đã mạnh tay chi 500.000 bảng Anh để ‘hô biến’ bản thân thành búp bê Barbie. Đây là trường hợp đạt kỉ lục về số lần thẩm mỹ trên thế giới khi số lần Shara phải viếng thăm các phòng phẫu thuật lên đến hơn 100 lần.
'Vòng eo 40'
Fixee Fox có thể được xem là một trong những cô gái mạo hiểm nhất trong số các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Chưa hài lòng với ngoại hình của mình, cô đã quyết định thực hiện hàng loạt các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.
Sẽ không có gì đáng nói nếu Fixee không đẩy sở thích làm đẹp của mình đi quá xa đến mức liều lĩnh cắt bỏ 6 xương sườn để sở hữu vòng eo 40 cm. Ngoài ra, cô cũng thực hiện thêm 4 ca tạo hình mũi, 4 ca nâng ngực, 2 ca bơm môi và một ca tạo hình âm đạo.
Tuy nhiên, cô gái này vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn và vẫn ấp ủ ‘ước mơ’ tiếp tục phẫu thuật để sở hữu vòng eo 35 cm.
Theo K.L

>> xem thêm

Bình luận(0)