Choáng lý do vợ hay ngồi trong nhà tắm cả tiếng đồng hồ

Google News

Một tối nọ, tôi vừa ở nhà người tình về thì không thấy vợ đâu, tìm mãi ở các phòng cũng không thấy nàng, thấy điện nhà tắm vẫn còn sáng.

Tôi có vợ và tôi rất yêu cô ấy, nhưng thành thật mà nói, chuyện quan hệ vợ chồng của tôi không được suôn sẻ. Đó chính là một trong những nỗi khổ tâm ghê gớm của tôi. Vợ tôi gầy yếu và cô ấy cũng không mặn mà gì chuyện này, cứ mỗi lần tôi đụng vào người cô ấy là cô ấy lại co rúm lại rồi bảo: “Em đau”. Nhiều lần thành quen, cứ lên giường là tôi lại nằm ôm cục tức, hoặc họa hoằn lắm thì chúng tôi chỉ “yêu” lấy lệ.
Tôi đem chuyện này kể với thằng bạn chí cốt, nó xui tôi ra ngoài kiếm bồ để “giải quyết”, quả thực, tôi cũng không muốn phản bội vợ nhưng vấn đề sinh lý mà phải chịu đựng thì cũng khủng khiếp không kém. Thế là tôi đành chậc lưỡi nghe theo. Nghĩa là cứ cách 1 tuần, tôi lại nhờ bạn tìm cho một cô để “giải quyết”.
Choang ly do vo hay ngoi trong nha tam ca tieng dong ho
Ảnh minh họa. 
Bạn tôi bảo, thay vì tìm “hàng” không an toàn như thế thì tôi nên “nuôi” luôn một cô bồ cố định để có thể lui tới bất kỳ khi nào. Bây giờ các em trẻ đẹp thiếu gì, nhất là khi tôi lại đang phong độ, có tiền nữa. Tôi thấy thế cũng phải, tôi cứ yêu vợ tôi và để cô ấy ở một góc của trái tim là được, góc còn lại, tôi sẽ sống theo cảm giác của mình.
Thế là tôi có bồ bên ngoài, tôi thuê cho cô bồ của mình một căn nhà rồi tuần nào cũng ghé qua. Về phần vợ mình, tôi thấy cô ấy cứ ủ rũ, lần nào tắm cũng ngồi trong nhà tắm hàng tiếng đồng hồ. Cứ mỗi lần như thế, tôi phải gọi thì nàng mới chịu ra. Tôi vẫn còn yêu cô ấy nhiều lắm, nhưng chẳng hiểu sao nhìn bản mặt rầu rĩ của cô ấy là tôi lại thấy khó chịu.
Vợ tôi ngày càng xanh xao vàng vọt, bố mẹ thì cứ giục có con, nhưng chán một nỗi, ông bà đâu có biết rằng, tôi đâu có đụng được vào người nàng. Lấy nhau đã 1 năm mà nàng cứ như gái trinh đêm tân hôn ấy. Tôi chẳng nói chuyện này với bố mẹ, chỉ bảo là mình đang kế hoạch để lo cho sự nghiệp đã.
Một tối nọ, tôi vừa ở nhà người tình về thì không thấy vợ đâu, tìm mãi ở các phòng cũng không thấy nàng, thấy điện nhà tắm vẫn còn sáng, tôi bèn mở cửa chạy vào. Vừa mới mở cửa, tôi đã thấy vợ mình nằm sõng soài trên sàn. Hoảng quá, tôi bèn chạy đến xem, thấy nàng vẫn còn thều thào, tôi bế vợ ra đặt trên sofa.
Nàng bảo nàng chỉ đau một chút thôi, cứ lấy thuốc giảm đau cho nàng là ổn. Tôi nghe theo, chạy vào phòng ngủ lục tung ngăn kéo tìm thuốc. Bỗng tôi thấy một tờ giấy khám bệnh có ghi chữ “ung thư”, tôi bèn cầm lên xem thì thấy tên vợ mình trên đó với dòng chữ kết luận: “ung thư buồng trứng”.
Chân tôi như hóa đá, vì tờ giấy ghi kết quả khám bệnh này đã là nửa năm trước. Vậy mà tôi không hề biết gì. Tôi cầm viên thuốc giảm đau chạy ra đưa cho vợ uống, nước mắt cứ thế tuôn trào.
Thì ra nàng phát hiện ra bệnh đã lâu và cứ hôm nào đau quá thì nàng chui vào nhà tắm để cho tôi không phải nhìn thấy cảnh tượng này. Thế mà tôi chán nàng, dằn vặt nàng rồi bỏ ra ngoài cặp bồ cho thỏa mãn cái thân mình. Tôi thật là một thằng đàn ông đốn mạt.
Tôi đỡ vợ dậy, ôm nàng vào lòng rồi khóc. Nàng bảo: “Ơ chồng làm sao đấy? Cơm canh vợ để trên bếp kìa, ăn xong rồi vào ngủ. Em uống thuốc một tí là ổn thôi”. Lúc đó, tôi chỉ còn biết nắm tay nàng rồi tự nhủ, tôi sẽ ở cạnh nàng, cùng nàng chiến đấu với bệnh tật cho đến giây phút cuối cùng mới chịu buông tay.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)