Chiêu trả thù hàng xóm cao tay suốt 18 năm của bà lão 70

Google News

Sau những tranh cãi với hàng xóm, người phụ nữ này đã tung chiêu trả thù hàng xóm trong suốt 18 năm khiến ai nấy cũng phải tâm phục.

Một phụ nữ sống tại thành phố Bath, Anh cách đây nhiều năm bị hàng xóm phản đối xây nhà nên đã ghi hận trong lòng. Bà quyết tâm lập kế hoạch trả thù hàng xóm kéo dài suốt 18 năm.
Theo QQ, người phụ nữ này tên Valerie Vivian (70 tuổi). Từ năm 1998, bà bắt đầu trồng 3 hàng cây lá kim có khả năng sinh trưởng nhanh ở khu đất tiếp giáp với tường rào nhà hàng xóm. Tới nay, những hàng cây không ngừng lớn lên, tạo thành "bức tường xanh" khổng lồ cao hơn 15m, che lấp toàn bộ tầm nhìn của nhà bên cạnh.
Chieu tra thu hang xom cao tay suot 18 nam cua ba lao 70
Bà Valerie Vivian. 
Chieu tra thu hang xom cao tay suot 18 nam cua ba lao 70-Hinh-2
Hàng cây cao 15m sau 18 năm, che lấp toàn bộ tầm nhìn nhà "hàng xóm". 
Do đó, vốn dĩ chỉ cần ngồi trong nhà, phóng tầm mắt ra ngoài, bà Betty Kelley (89 tuổi) cũng có thể ngắm được phong cảnh tuyệt đẹp từ đồi Little Solsbury. Giờ đây, bà chỉ nhìn thấy hàng cây xanh 15m từ nhà hàng xóm. Điều này khiến bà vô cùng bực bội. Trái lại, Valerie Vivian rất thỏa mãn vì trả được mối thù gần 2 thập kỷ.
"Trước đây, tôi phản đối hàng xóm xây nhà 4 tầng cũng chỉ vì sợ che lấp tầm nhìn. Vậy mà cuối cùng, vẫn không thoát được điều đó", bà Betty nói.
Chieu tra thu hang xom cao tay suot 18 nam cua ba lao 70-Hinh-3
 
Chieu tra thu hang xom cao tay suot 18 nam cua ba lao 70-Hinh-4
3 hàng cây cao chắn toàn bộ tầm nhìn nhà bà Betty. 
Câu chuyện trả thù giữa hai người phụ nữ thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít người khen ngợi bà Valerie Vivian "cao tay" khi trả thù hàng xóm mà không cần cãi vã, lại bảo vệ môi trường.
Chieu tra thu hang xom cao tay suot 18 nam cua ba lao 70-Hinh-5
 
Chieu tra thu hang xom cao tay suot 18 nam cua ba lao 70-Hinh-6
Giờ đây, bà Betty chỉ có thể ngắm... cây nhà hàng xóm khi ngồi trong nhà. 
"Đúng là gừng càng già càng cay. Trồng cây vừa mát, vừa đẹp, bảo vệ môi trường mà khiến đối phương không thể chỉ trích", Chenguangzhaoxue bình luận trên QQ.
"Haha, bà lão quá thông minh!", Fanye khen ngợi.
Theo Bạch Ngân/ Em Đẹp

Bình luận(0)