Chiêu moi tiền nhà bao bồ trẻ "độc" của chồng

Google News

Còn nếu không may chồng cháu chỉ dàn dựng để cháu còng lưng gánh nợ rồi chứng nào tật nấy thì cháu cứ đưa đơn ra tòa để giải thoát cho mình và cho con trai.

Cháu là người có học, có hiểu biết, cháu và chồng đã gắn bó với nhau hơn 10 năm nay rồi, vả lại bây giờ vợ chồng cháu có sợi dây ràng buồng là cậu con trai đã đi học, theo bác cháu nên cho mình một khoảng lặng để xem lại tình yêu của mình đối với chồng sau lỗi lầm anh ấy tự thú trong câu chuyện Sự nghiệp của chồng “đổ nhào” vì nữ nhân viên trẻ ngọt ngào, đễ thương.
Chieu moi tien nha bao bo tre "doc" cua chong
Ảnh minh họa: Internet 
Nếu chồng thực sự ân hận, thực sự muốn chuộc lỗi thì cháu xem xét rồi cho chồng cơ hội. Trong chuyện này mọi sự là do anh ta gây ra nên quyền quyết định tha thứ cho chồng hay không là của cháu. Cứ bình tĩnh, cân nhắc cho kĩ rồi hãy đưa ra ý kiến của mình cháu nhé.
Trước khi bỏ qua cho chồng, cháu cũng nên nhẹ nhàng phân tích để chồng thấy hết hậu quả nặng nề do anh ta mang về cho gia đình khi đam mê gái trẻ, chạy theo lối sống bồ bịch tồi tệ như thế.
Cháu cũng cần nghe từ chồng một lời hứa không phạm lại lỗi lầm này nữa để toàn tâm, toàn ý lo cho hạnh phúc gia đình, chung tay cùng cháu nuôi dạy con trai khôn lớn thành người. Còn nếu không may chồng cháu chỉ dàn dựng để cháu còng lưng gánh nợ rồi chứng nào tật nấy thì cháu cứ đưa đơn ra tòa để giải thoát cho mình và cho con trai.
Cháu còn trẻ, cháu có học, tương lai còn ở phía trước đừng vội bi kịch hóa đời mình mà khổ cả con cháu nhé. Dù sao thì bác cũng mong chuyện vợ, chồng cháu được một cái kết có hậu để sớm ổn định cuộc sống cho cháu và con trai. Chúc cháu khỏe, may mắn.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)