Chiêu độc của vợ khiến chồng cặp bồ phải bỏ ngay lập tức

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện chồng cặp bồ, chẳng cần làm ầm ĩ, cô vạch kế hoạch hoàn hảo để chồng chạy xa nhân tình mà trở về bên cô.

Chuyện tình của Hạ và Thắng kể ra cũng dài lắm. Hạ là hoa khôi của trường đại học sư phạm, vì thế mà Thắng phải tán đến 2 năm mới có được trái tim của cô. Anh hạnh phúc biết bao khi được cô chấp nhận. Giờ xa vợ con, Thắng càng yêu vợ hơn nữa, cứ cuối tuần là anh lại nhảy xe về với vợ luôn. Vì biết anh yêu cô nhiều đến thế, cho nên Hạ chẳng bao giờ mảy may ngờ vực chồng. Cô tin anh ấy tuyệt đối. 
Nhưng đàn ông khác đàn bà ở chỗ, tâm sinh lý của họ rất mạnh và thường yêu cái đẹp, nhất là những cô gái chân dài. Chẳng biết run rủi thế nào mà anh gặp được Thủy, cô gái sinh viên có vẻ đẹp rất thơ ngây. Chẳng phải tự anh tìm đến mà chính cô ấy đã thổ lộ trước với anh. Ban đầu, anh chẳng hề chú ý, nhưng chiến dịch của cô bé sinh viên mưa dầm thấm lâu, Thắng phản bội vợ lúc nào không hay.
Chieu doc cua vo khien chong cap bo phai bo ngay lap tuc
 
Chẳng gì qua mắt được Hạ khi thấy chồng có biểu hiện lạ. Ngay lập tức cô thuê thám tử để theo dõi và nhờ ngay con bé cùng công ty chồng làm thám tử. Sự thể ba năm rõ mười, Hạ đau mà không biết phải làm gì. Bỏ anh thì mẹ con cô sẽ sống sao, vả lại anh mới lên chức, nếu làm um xùm thì "xấu chàng hổ ai?" Hạ âm thầm vạch một kế hoạch chi tiết để kéo chồng về bên mình.
Vào dịp hè, cô xin trường nghỉ hẳn 3 tháng không dạy thêm để lên thành phố sống cùng chồng. Kế hoạch ban đầu không mấy tác dụng, thậm chí buổi tối Thắng còn chẳng động đến cô, kêu mệt rồi lăn ra ngủ. Hạ vẫn cố nhẫn nhịn. Cô tìm hiểu tất cả tận tường ngõ ngách về đời tư bồ của chồng. Hóa ra, cô ta là một con hồ ly chính hiệu, chẳng phải rau sạch gì cho cam, chỉ lấy mác sinh viên ngoan hiền. Song song với việc cặp bồ với Thắng thì cô ta còn đang yêu một chàng trai có vẻ như công tử nhà giàu nữa. 
Hạ hẹn gặp anh chàng người yêu của cô ta tại quán nước. Rồi cô cho cậu ấy xem những bức ảnh chụp của Thắng và cô ta. Cậu người yêu bị bất ngờ, nắm tay chặt thành quyền, suýt nữa thì lao ra khỏi quán đi xử lý người yêu. Nhưng Hạ đã can ngăn lại, cô to nhỏ với cậu ấy, lập ra kế hoạch hoàn hảo, để dạy hai kẻ phản bội một bài học nhớ đời. 
Những ngày sau đó, Hạ vẫn đối xử với chồng ngọt lịm như xưa. Đôi khi cô nhìn gương mặt ấy mà khinh bỉ và chán ghét, thế nhưng nghĩ đến con thì lòng cô lại dịu xuống. Một hôm, cậu người yêu của cô bồ đóng giả chuyển phát nhanh đến đưa thư. Hạ đang trong nhà, vội nói với chồng nhận hộ phong bì lát cô ra xem. Thắng nhận tập thư, tò mò mở ra xem, anh tá hỏa khi nhận ra trong phong thư đều là những bức ảnh của anh và nhân tình. Thắng nghiến răng kèn kẹt, hóa ra cô ta dám bí mật gửi ảnh cho vợ anh, chắc là muốn phá hoại hạnh phúc gia đình đây. Khi Hạ ra ngoài, hỏi chồng thư của cô đâu thì anh đã nhanh nhảu "họ nhầm nhà". 
Thắng định bụng đến gặp cô bồ để xử lý tội dám mò đến nhà nhưng chưa gặp thì anh thấy đầu ngõ, cô nhân tình bé nhỏ đang ôm eo một chàng trai mặt búng ra sữa. Thắng đi theo xem họ đi đâu thì thấy cả hai tình tứ bước vào nhà nghỉ. Thất thểu cay cú đi về nhà, anh lại nhận được bì thư gửi cho chính mình. Bóc ra xem, máu anh sôi lên sùng sục khi đó là ảnh chụp của đôi gian phu dâm phụ kia trong nhà nghỉ, chẳng mảnh vải che thân. Vào phòng, anh thấy la liệt những hình ảnh anh cùng tình nhân cùng mảnh giấy "Mẹ con em sẽ ra đi để anh thỏa ước nguyện đón cô ấy về làm vợ", nhìn quanh không thấy quần áo đồ dùng của vợ con đâu. Anh gọi điện thoại cũng không liên lạc được. Gọi về nhà ngoại cũng không có cô ở đó. Thắng bàng hoàng chạy khắp nơi nhưng cô vẫn biệt tăm. Còn Hạ, cô đang ở nhà bạn thân, cô vẫn dùng sim khác để liên lạc và biết tình hình của chồng. Cô đợi, để ván bài cuối cùng, được sẽ ăn cả mà ngã sẽ về không.
Đến ngày thứ 6, Thắng được tin nơi vợ con đang ở. Ngay lập tức anh chạy đến, bộ dạng không thể thảm hại hơn, bộ quần áo cả tuần chẳng thay, râu tóc xồm xoàm khiến con anh suýt chẳng nhận ra bố. Thắng quỳ rạp dưới chân cô cầu xin tha thứ. Hạ như mở cờ trong bụng nhưng vẫn cố đóng bài lần lữa mãi rồi mới đồng ý nhưng với điều kiện anh phải đi xét nghiệm máu tất cả các loại bệnh lây qua đường tình dục. Hạ đã đút tiền cho con bé phòng khám tư từ trước để làm giả tờ giấy xét nghiệm, cho chồng mình bị HIV. Hạ cố nhịn cười khi Thắng cầm tờ giấy xét nghiệm trên tay mà nước mắt ngắn dài, anh nói chẳng thể nào tin được cơ sự đến nước này, anh thật sự ân hận và sợ sệt, chẳng biết bệnh đến giai đoạn nào rồi. Hạ cứ để Thắng dày vò trong 2 ngày, rồi sau đó cô đưa tờ kết quả thật bảo "Hôm trước người ta báo sai kết quả, kết quả đúng ở đây". Thắng vui sướng, bế bổng vợ con xoay vòng. Hạ biết, vậy là ván bài của mình đã thành công.
Từ đó, gia đình họ sống trong hạnh phúc. Chẳng cần Hạ phải xử cô bồ, cứ hết giờ làm là Thắng lại về nhà, có món gì ngon cũng mua cho vợ con, đặc biệt là anh tránh xa các thể loại rượu chè, hát hò nếu không có vợ đi cùng.
Mi Trần (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)