Chiêu đánh ghen độc của vợ khiến chồng chừa luôn tật lăng nhăng

Google News

Một hôm, chị cố tình nhờ anh chở đến nhà một người bạn. Khi xe rẽ vào con đường quen thuộc, anh bỗng chột dạ, vì đây chính là nơi hẹn hò bí mật của anh và nhân tình.

Biết anh ngoại tình với cô nhân viên ngân hàng, chị vô cùng tức giận và quyết tâm dạy cho chồng một bài học nhớ đời. Anh là chuyên viên PR của ngân hàng, Hiền là cô nhân viên làm việc dưới quyền của anh.
Cũng vì vậy mà cả hai có nhiều cơ hội tiếp xúc rồi nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Anh tuy giỏi giang về khoản kiếm tiền nhưng lại khá vụng về trong cuộc tình vụng trộm này. Mới thoạt nhìn, chị đã phát hiện ra ngay rằng anh ngoại tình.
Chị không ghen lồng lộn hay thuê người đánh ghen mà chỉ bình tĩnh xem xét lại vấn đề. Việc đầu tiên chị làm là tìm hiểu mọi thứ về ả nhân tình kia. Sau một thời gian, chị biết được cô ta là người ở quê lên thành phố lập nghiệp và đang ở một khu trọ tập thể cách nhà chị chừng 3 km.
Chieu danh ghen doc cua vo khien chong chua luon tat lang nhang
Khuyên được chồng bỏ nhân tình nhưng trong lòng chị vẫn còn ấm ức nên quyết định dạy cho chồng bài học nhớ đời - Ảnh minh họa: Internet 
Việc tiếp theo mà chị làm là theo dõi những hành động của chồng. Anh mới lần đầu tiên vụng trộm nên làm gì cũng không giấu giếm được. Chị lén mở tin nhắn của anh, toàn những lời thân mật của anh và ả nhân tình kia. Họ đã ngủ chung với nhau nhiều lần, rồi còn đi du lịch cùng nhau nữa. Chị tức điên cả người. Thì ra, mấy hôm anh nói bận công việc là đều dành thời gian cho cô ta.
Một hôm, chị thẳng thắn nói chuyện với anh rằng chị đã biết hết mọi chuyện và cho anh một cơ hội để quay về. Anh lo sợ mất đi gia đình nhỏ này nên đã đồng ý cắt đứt mọi liên lạc với ả ta. Sau hôm đó, anh đã thay đổi rất nhiều còn dành thời gian đưa mẹ con chị đi chơi. Tuy ngoài mặt chị vui cười nhưng trong lòng vẫn rất cay cú vì chuyện chồng ngoại tình. Chị quyết định dùng một chiêu độc để anh chừa luôn thói trăng hoa.
Một hôm, chị cố tình nhờ anh chở đến nhà một người bạn. Anh vui vẻ đồng ý. Khi xe rẽ vào con đường quen thuộc, anh bỗng chột dạ, vì đây chính là nơi hẹn hò bí mật của anh và nhân tình. Tình cờ là bạn chị cũng ở khu nhà trọ này nên chị dễ dàng biết được thông tin của ả nhân tình kia.
Anh có ý muốn quay xe về nhưng do chị quá kiên quyết nên anh đành chiều. Xe dừng lại ở một khu trọ tập thể, anh và chị đi ngang qua từng phòng. Anh nhìn chăm chăm vào phòng của nhân tình, may thay cô ta không có ở nhà, anh thở phào nhẹ nhõm.
Ngồi nói chuyện với bạn một hồi, chị cố tình dẫn dắt đến chuyện của ả nhân tình kia. Anh nghe có hơi xấu hổ. Bạn của chị kể.
- Con nhỏ đó không phải dạng vừa đâu. Lúc mới lên thành phố nghe nói cũng quen thằng giang hồ nghiện ma túy nào đó. Sau khi tốt nghiệp thì may mắn tìm được việc làm ngon lành ở ngân hàng. Mà tôi nghi nó bị HIV rồi, chứ ngủ chung thằng đó không bị gì mới lạ đó.
Anh nghe xong bỗng rùng mình, mặt mày xanh như tàu lá. Chị lén nhìn anh rồi cười thầm. Trong lòng anh vô cùng sợ hãi liền bàn với chị việc đến bệnh viện kiểm tra. Chị nói chưa đầy ba tháng nên không thể xét nghiệm được. Sau hôm đó, anh như cái xác không hồn, không còn hứng thú làm gì nữa. Không hiểu sao, cô nhân tình bé bỏng của anh cũng bỏ luôn việc làm rồi lặn mất tăm. Trong lòng anh vô cùng lo sợ, sức khỏe anh ngày một yếu dần, người xanh xao gầy xọp đi.
Một hôm, anh nhận được cuộc điện thoại từ dãy số lạ. Anh vừa bắt máy thì đầu dây bên kia đã nói: “Em bị nhiễm HIV rồi, anh cũng đi xét nghiệm đi. Em hy vọng là anh không mắc căn bệnh thế kỷ như em”. Giọng nói đó đích thị là của cô nhân tình bé bỏng của anh không sai lệch đi đâu được.
Anh vô cùng hoang mang và sợ hãi. Không còn chờ đợi được nữa, anh quyết định đến bệnh viện xét nghiệm ngay. Thời gian chờ kết quả, anh lo lắng đứng ngồi không yên. Được bác sĩ thông báo kết quả âm tính, anh mừng như mở cờ trong bụng. Anh không mắc căn bệnh thế kỷ đó. Anh cầm kết quả chạy nhanh về nhà để thông báo với chị. Chị tươi cười nói: “Vậy là từ nay anh còn dám léng phéng với cô em xinh tươi nào nữa không?”. Anh lắc đầu nguầy nguậy, hứa là sẽ không bao giờ qua lại với ai nữa. Một lần thôi cũng đủ để anh tởn đến già rồi.
Theo TL/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)