Chia tay ngay nếu chàng trai của bạn có biểu hiện này

Google News

Người đàn ông yêu bạn sẽ quan tâm đến cảm nhận của bạn, anh ta sẽ không bao giờ khiến bạn chịu tổn thương...

Không quan tâm đến những gì bạn cần
Nếu anh ấy yêu bạn sẽ sẵn sàng thay đổi vì bạn. Chẳng hạn, trước đây anh ấy có thể chưa bao giờ đụng vào việc bếp núc nhưng khi yêu bạn rồi vẫn cố gắng nấu một bữa nhân ngày kỉ niệm,
Còn nếu anh chàng bạn đang yêu không bao giờ chịu làm những gì mà bạn cần thì điều đó ám chỉ anh ta đang lợi dụng bạn mà thôi.
Chỉ nghĩ cho bản thân
Chia tay ngay neu chang trai cua ban co bieu hien nay
Hãy ĐÁ ngay chàng trai của bạn nếu như anh ta đã và đang làm điều tồi tệ này! Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 
Có bao giờ bạn có cảm giác anh ấy không thật sự yêu bạn không, nhiều khi chàng không thật sự quan tâm và nghĩ đến bạn. Đôi khi anh ta có thể dùng 1001 lời đường mật để thể hiện tình yêu nhưng những hành động của anh ấy đều chứng minh điều ngược lại.
Mỗi lần ở bên cạnh người ấy, không bao giờ bạn có được cảm giác ấm áp và sự chở che từ người ấy.
Đòi hỏi ở bạn quá nhiều
Đừng để những lời ngon ngọt, có vẻ tử tế của anh ta bắt nạt bạn, bởi người đàn ông dành cho bạn sẽ lắng nghe, chấp nhận và không đặt nhu cầu của họ lên trên bạn đâu.
Anh ta hay so sánh bạn với cô gái khác
Khi yêu, đây là điều tối kỵ nhất. Nếu yêu một người đàn ông tốt, anh ấy sẽ đề cao ưu điểm đồng thời chấp nhận những khuyết điểm của bạn.
Còn trường hợp anh ta suốt ngày so sánh bạn với cô gái khác sẽ cho thấy anh ta chẳng coi bạn là gì cả, đầy khiếm khuyết, sớm muộn gì anh ta cũng sẽ tìm người khác hoàn hảo hơn.
Vì vậy, nếu bạn đang yêu phải loại người đàn ông này thì hãy tìm cách tránh xa anh ta.
Thường không trả lời tin nhắn của bạn trong khoảng thời gian chấp nhận được
Đôi lúc không nhất thiết lúc nào bạn nhắn tin cho anh ấy là chàng phải trả lời ngay lập tức, bởi cuộc sống của mỗi người đều rất bận rộn. Nhưng mọi việc sẽ ra sao nếu tận hai, ba ngày hôm sau anh ta mới nhắn tin trả lời?
Việc này diễn ra một lần sẽ không sao nhưng nếu việc này liên tục diễn ra, đã đến lúc bạn phải tự hỏi bản thân có nên yêu tiếp hay không, anh ta có xứng đáng với tình cảm, thời gian và tuổi xuân của bạn không?
Theo HT/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)