Chỉ với 1 chiếc bánh mì bạn đã có thể tẩy sạch cao răng hiệu quả

Google News

Chiếc bánh mì chúng ta ăn mỗi sáng có thể làm trắng răng hiệu quả đến bất ngờ. 

Tin được không khi chiếc bánh mì chúng ta ăn mỗi sáng lại có thể làm trắng răng hiệu quả đến bất ngờ. Thật vậy, theo như nghiên cứu của các nhà khoa học thì khi nướng cháy phần bánh mì sẽ tạo ra hỗn hợp cacbon. Hàm lượng chất này sẽ hoạt động như than hoạt tính giúp loại bỏ mảng bám, vết ố vàng trên răng giúp hàm răng trắng sáng dần từng ngày. Bên cạnh đó, sử dụng bánh mì nướng cháy để tẩy trắng răng còn không ảnh hưởng đến men răng. Chính vì vậy, nếu như người nào không có điều kiện về thời gian cũng như tiền bạc để đến nha khoa thì áp dụng ngay công thức này tại nhà. Chỉ với vài lần sử dụng, hàm răng sẽ trắng sáng bất ngờ khiến ai cũng sốc.
Chuẩn bị nguyên liệu:
- 1 chiếc bánh mì.
- Kem đánh răng.
- 1 ly nước muối pha loãng.
- Bàn chải đánh răng, cốc nhỏ và thìa.
Chi voi 1 chiec banh mi ban da co the tay sach cao rang hieu qua
Ảnh minh họa. 
Cách làm:
- Bánh mì mua về đem nướng trên bếp lửa nhỏ, nếu như có lò nướng bánh thì càng tốt. Khi thấy lớp vỏ bên ngoài của bánh mì cháy đen thì dừng lại.
- Dùng dao hoặc thìa cạo lớp vỏ màu đen rồi cho vào túi zip, đóng kín túi rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản và sử dụng dần.
- Mỗi lần sử dụng lấy một thìa vỏ bánh mì cháy cho vào bát, nghiền nhuyễn để tạo thành lớp bột mịn. Cho lượng kem đánh răng vừa đủ rồi trộn đều để các nguyên liệu hòa quyện lại với nhau là có thể sử dụng.
Cách sử dụng:
- Buổi tối trước khi đi ngủ hãy súc miệng với nước ấm để loại bỏ vi khuẩn và thức ăn còn sót lại trong khoang miệng.
- Lấy chiếc bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp đã chuẩn bị rồi chải đều răng trong 2-3 phút từ trong ra ngoài. Hãy chải kĩ đến tận những ngóc ngách ở mặt trong của hàm răng để loại bỏ hết đám vi khuẩn ẩn nấp.
- Cuối cùng súc miệng lại bằng nước muối, ở lần cuối thì ngậm lâu hơn khoảng 2 phút và nhổ đi là xong.
Hãy thực hiện công thức này 2 – 3 mỗi tuần, chỉ vài tuần sau hàm răng sẽ bật tông trắng sáng hơn khiến nhiều người bất ngờ.
Theo Thanh Khê/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)