Chỉ vì một nụ hôn, cô gái này đã phải ra đi mãi mãi

Google News

Sau khi ăn một chiếc bánh sandwich, chàng trai gặp và hôn người yêu mình. Không ngờ rằng, cô gái đã chết vì nụ hôn đó.

Sau khi ăn một chiếc bánh sandwich, chàng trai gặp và hôn người yêu mình. Không ngờ rằng, cô gái đã chết vì nụ hôn đó.
Theo thông tin trên Vtc.vn, bà Micheline Ducre, mẹ của cô gái xấu số đã chia sẻ về cái chết đầy bất ngờ của con gái. Sự việc xảy ra vào năm 2012 và được nhân viên điều tra báo cáo vào năm 2014.
Bị dị ứng đậu phộng, vậy là chỉ vì một nụ hôn, cô gái trẻ 20 tuổi đang tràn ngập tình yêu đã ra đi. 
Bà cho biết, cô con gái Myriam Ducre-Lemay, khi đó 20 tuổi đã gặp được người đàn ông mà cô yêu.
Khi hai người đang ở cạnh nhau, anh chàng xuống nhà ăn một chiếc bánh sandwich bơ đậu phộng. Sau đó, anh trở lại và dành tặng cho bạn gái của mình một nụ hôn. Có ai ngờ, Myriam Ducre-Lemay đã qua đời chỉ vì nụ hôn ngọt ngào đó.
Anh chàng không hề biết rằng bạn gái mình bị dị ứng nghiêm trọng với đậu phộng nên vô tình để nụ hôn trở thành thứ giết người. Bạn trai của Myriam đã không hề nói mình vừa ăn đậu phộng, còn cô cũng chưa kịp chia sẻ về căn bệnh dị ứng của mình. Vậy là chỉ vì một nụ hôn, cô gái trẻ 20 tuổi đang tràn ngập tình yêu đã ra đi, báo Khám phá cho biết.
 
Sau khi thấy Myriam bị dị ứng, người bạn trai đã vội vàng gọi cấp cứu. Các nhân viên y tế ngay lập tức xuất hiện vài phút sau đó và đưa cô tới bệnh viện. Nhưng tiếc thay, cuộc sống của cô gái trẻ đã không thể tiếp tục.
Mẹ của Myriam nghẹn ngào chia sẻ: “Chỉ vài ngày trước đó, con gái tôi nói rằng nó đang yêu. Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy con gái tôi kể chuyện với đôi mắt sáng bừng như vậy”.
Sau 4 năm xảy ra câu chuyện đau lòng này, bà Micheline Ducre mong muốn mọi người nâng cao ý thức với căn bệnh dị ứng. Bà Micheline cho biết, nếu đêm định mệnh đó, Myriam mang theo thuốc dị ứng, có lẽ câu chuyện đã không đi quá xa như vậy, không làm bà và gia đình đau lòng đến thế này.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)