Chị em waxing vùng kín bằng mỡ trăn

Google News

Chị em rỉ tai nhau về việc làm đẹp bằng mỡ trăn trong đó có việc waxing vùng kín để có làn da mềm mại. 

Rộ phong trào waxing bằng mỡ trăn
Trên các diễn đàn mạng, mỡ trăn được chị em truyền tai nhau như một thần dược không thể thiếu của làn da cũng như là cách triệt lông tuyệt vời từ mỡ trăn.
Chị Trịnh Thuý Hà (trú tại Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội) tâm sự chị rất tự ti vì người rậm lông. Lông chân, lông tay của chị Hà lúc nào cũng dài từ 1- 2cm. Điều đó khiến chị rất mất tự tin khi mặc những bộ quần áo ngắn. Waxing nhiều khiến lông chân của chị Hà cứng hơn, sờ tay vào thô ráp.
Chị Hà đã triệt lông ở thẩm mỹ viện nhưng không được bao lâu lông lại mọc lên tua tủa. Chị nghe bạn bè đồn nhau việc tẩy lông bằng mỡ trăn nên cũng mua về dùng thử. Sau vài tháng, chị Hà thấy lông cũng mềm hơn như làn da của chị bắt đầu xuất hiện màu thâm đen. Theo các bác sĩ đó là những dấu hiệu của viêm nang lông.
Ảnh minh hoạ. 
Nhiều lần bị bạn trai chê “vùng kín rậm rạp”, chị Vũ Thị Hoài trú tại Thanh Xuân, Hà Nội rất mất tự ti. Chị dung kéo tỉa nhưng chẳng ăn thua. Cảm giác rất xấu mà không còn nét quyến rũ. Chị Hoài lên mạng thấy người ta truyền tai nhau bằng cách tẩy lông bằng mỡ trăn. Chị Hoài nghĩ mỡ trăn là mỡ động vật, an toàn nên tức tốc săn lùng mỡ trăn tại các cửa hàng vỉa hè với mức giá khá mềm 70-100 nghìn/lọ 100ml.
Nghe theo hướng dẫn, chị rửa sạch da, lau khô và mỗi tối trước khi đi ngủ thoa 1 lớp mỏng mỡ trăn lên vùng da cần triệt, để qua đêm. Sáng hôm sau chị rửa lại với nước nóng để đảm bảo mỡ trăn không gây bít tắc lỗ chân lông. Sau 10 ngày thực hiện, chị thấy lông chưa giảm đi mà bắt đầu có hiện tượng kích ứng và nhiễm trùng da.
Chị Hoài cố gắng sử dụng thêm vì nghĩ “đã đâm lao phải theo lao” nào ngờ chỗ ấy ngày càng sẩn đỏ lên khiến chị bị ngứa rát rất khó chịu. Chị đi khám da liễu, bác sĩ chẩn đoán chị bị nhiễm trùng do dùng phải mỡ trăn bẩn không rõ nguồn gốc.
Quý ông cúi đầu chào thua
Là nạn nhân của cách triệt lông từ mỡ trăn của vợ. Anh Nguyễn Văn Thành trú tại tập thể đại học Y Hà Nội vẫn không thể nào quên được cái cảm giác anh thấy mùi mỡ trăn của vợ bôi vào chân tay, vùng kín vì muốn tẩy lông.
Anh Thành kể không biết vợ nghe ai nên mua lọ mỡ trăn. Lúc đầu chị khoe với chồng, anh chỉ cười nhạt nghĩ chắc cũng như các loại dưỡng da khác nên chẳng có ý kiến gì. Đến tối, vừa vào phòng ngủ, lên giường kéo chăn đắp chung anh thấy mùi tanh, hôi quyện quanh giường ngủ khiến anh không thể chịu đựng. Anh kể “Tôi làm công tác bán hoá chất nhiều năm nhưng cũng chưa bao giờ thấy cái mùi gì nó lại ghê đến như thế”. Anh Thành bắt vợ dậy tắm rửa để tẩy mùi nhưng chị cố nán lại vì muốn làm đẹp.
Để tránh cái mùi tanh hôi từ mỡ trăn, anh Thành phải ra phòng khách ngủ vài tối liền. Lần sau, mỗi lần nhìn thấy cánh tay chân của vợ anh lại có cảm giác “ốm nghén” khi nghĩ đến cái mùi tanh của mỡ trăn. So với các biện pháp làm đẹp anh cúi đầu chào thua với mỡ trăn.
Cũng giống anh Thành, anh Vũ Quang Cường trú ở Vũ Trọng Phụng, Hà Nội cũng lăn từ trên giường xuống đất vì bị vợ tra tấn mùi cao trăn. Vợ anh bôi cao trăn đi ngủ. Anh xem bóng đá vào phòng muộn hơn.
Nhìn vợ ngủ ngon, anh khẽ khàng nằm cạnh và ôm chị. Vừa đặt nụ hôn lên tay vợ, anh đã nôn ọe và lăn xuống đất. Lúc này, vợ anh Cường kêu lên rằng chị đang tẩy lông bằng mỡ trăn. Anh Cường nhăn nhó “chưa có cái biện pháp làm đẹp nào lại khiến anh em sợ hãi đến như thế”.
Bác sĩ Phạm Việt Hoàng – Phó giám đốc BV Tuệ Tĩnh cho biết mỡ trăn cũng như các mỡ động vật khác giàu chất béo, mỡ trăn có tác dụng trị bỏng khá tốt nhưng mỡ trăn có thể triệt lông vĩnh viện thì bác sĩ Hoàng không tin.
Ông cho biết các phương pháp triệt lông hiện nay không có biện pháp nào là vĩnh viễn cả. Mặt khác, mua phải mỡ trăn trôi nổi có thể gây viêm da, kích ứng da.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)