Chỉ cần uống cốc nước này buổi tối sau 1 tuần tiêu ngay 8kg

Google News

Uống nước sẽ làm bạn quên cơn đói. Mỗi lần muốn ăn gì đó, hãy làm nguôi ngoai dạ dày bằng một cốc nước nhé! Cảm giác thèm ăn sẽ qua nhanh thôi.

Giảm cân bằng mật ong
Cách 1: Cách giảm cân bằng mật ong và quế: Ngoài tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu, quế còn có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm đau, bổ não… Khi kết hợp với mật ong rừng, hỗn hợp này sẽ nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa đem lại cho bạn không chỉ vòng eo thon gọn mà còn cả làn da tươi trẻ cùng với sức khỏe dồi dào.
Cách giảm cân bằng mật ong và quế: Pha 1 thìa bột quế + 1 thìa cà phê mật ong + 200ml nước ấm và dùng trước bữa ăn hoặc lúc cảm thấy đói. Bạn uống đều đặn mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng.
Cách 2: Lấy một ly nước ấm khoảng 300ml. Vắt khoảng ½ trái chanh vào, thêm 2 thìa mật ong nguyên chất. Khuấy đều và uống vào buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
Cách 3: Lấy đầy một muỗng bột quế, một muỗng mật ong và 1 tách nước ấm, trộn đều với nhau và uống khi bụng đói. Nhiều người cam đoan đã giảm cân được nhờ uống hỗn hợp trên đều đặn.
Chi can uong coc nuoc nay buoi toi sau 1 tuan tieu ngay 8kg
Ảnh minh họa.
Lợi ích của uống nước lọc
Uống nước sẽ làm bạn quên cơn đói. Mỗi lần muốn ăn gì đó, hãy làm nguôi ngoai dạ dày bằng một cốc nước nhé! Cảm giác thèm ăn sẽ qua nhanh thôi.
Nước rất cần thiết cho hệ tiêu hóa, vì hệ tiêu hóa muốn hoạt động tốt thì phải cần rất nhiều nước. Nếu chẳng may bạn gặp các vấn đề về đường tiêu hóa, hãy uống vài cốc nước để hệ tiêu hóa hoạt động trở lại sau một thời gian bị ngưng trệ.
Uống nước giúp săn chắc cơ thể. Các cơ khi bị mất nước sẽ bị nhão dù bạn có chịu khó tập luyện chăm chỉ đến đâu. Hãy uống nhiều nước để cảm nhận cơ thể được thay đổi nhanh chóng.
Nước làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể, do vậy sẽ làm cho bạn trở nên thon thả hơn.
Uống nước vừa đủ sẽ giúp cơ thể không bị ứ nước. Nếu bạn lơ là trong việc cung cấp đủ lượng nước trong cơ thể, cơ thể bạn sẽ tự động tích trữ nước để bù vào lượng thiếu. Điều này chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến bạn bị tăng thêm vài ký.
Hỗ trợ giúp gan hoạt động được tốt hơn. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn giảm cân vì gan có tác dụng chuyển hóa chất béo. Để thực hiện điều này, gan cần một lượng nước lớn. Không uống đủ nước, gan sẽ tích trữ chất béo lại làm bạn rất khó giảm cân.
Giảm cân nhanh chóng khiến da bị nhăn nheo. Việc bổ sung nước kịp thời sẽ giúp da bớt nhăn nheo và lấy lại sự cân bằng. Bạn sẽ cảm thấy yên tâm vì vừa bổ sung nước lọc giúp giảm cân, vừa giữ cho da đẹp.
Uống nước ấm giúp đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể, tăng khả năng trao đổi chất từ 10% – 20%, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ. Buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 10 phút bạn hãy uống từ từ một cốc nước ấm để giảm cân nhanh.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)