Chỉ cần làm điều này, răng sáng bóng trong nháy mắt

Google News

Hãy tham khảo cách làm trắng răng bằng mía đường vô cùng an toàn, hiệu quả dưới đây.

Một hàm răng trắng sáng lấp lánh sẽ khiến bạn tự tin và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên có rất nhiều nguyên nhân khiến răng của bạn trở nên ngả vàng và xỉn màu. Đừng quá lo lắng hãy tham khảo cách làm trắng răng bằng mía đường vô cùng an toàn, hiệu quả dưới đây.
Chi can lam dieu nay, rang sang bong trong nhay mat
Mía là một trong những nguyên liệu làm trắng răng tại nhà vô cùng đơn giản và hiệu quả. 
Mía đường với thành phần chủ yếu là Saccarozo được tổng hợp hoàn toàn tự nhiên trong cây mía, bên cạnh đó còn chứa rất nhiều Cacbonhydrat, Axit amin cần thiết, các Vitamin B1, B2, B6, C, các muối vô cơ như Canxi, Photpho, sắt, kẽm,… các axit phân giải như Citric, malic, Fumalic… mang lại rất nhiều tác dụng cho cơ thể, vị ngọt cũng như lượng đường Saccarozo trong mía khi ăn không hề gây hại cho sức khỏe cũng như không gây hại cho răng miệng. Chính vì thế chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng loại thực phẩm này mỗi ngày mà không cần lo lắng.
Nếu bạn có thói quen ăn mía thường xuyên hoặc thích ăn mía thì đây cũng là một điều rất tốt, loại thực phẩm này có tác dụng chống lại các tác nhân hình thành nên các tế bào ung thư gây hại cho cơ thể, đồng thời cấu trúc thân múa chứa rất nhiều các sợi Xenllulozo, các sợi này khi nhai sẽ tạo sự ma sát nhẹ với bề mặt răng chúng ta góp phần lấy đi các mảng bám quanh răng tại những nơi mà chúng tiếp xúc.
Việc lấy đi các mảng bám này phần nào có tác dụng giảm bớt khả năng gây ố vàng cho men răng. Vì vậy, nếu bạn muốn có răng trắng, bạn nên ăn mía đường thường xuyên.
Ngoài công dụng làm trắng răng, nước mía còn rất nhiều năng lượng cho cơ thể và cũng giúp ngăn ngừa nhiều bệnh tật.
Nước mía là thực phẩm có tính kiềm do chứa hàm lượng các khoáng chất như can-xi, ma-giê, kali, sắt và man-gan cao. Những căn bệnh như ung thư không thể phát triển trong môi trường có tính kiềm. Do đó, thức uống này có tác dụng ngăn ngừa ung thư hiệu quả, đặc biệt là bệnh ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú.
Nếu móng giòn và dễ gãy, đồng thời xuất hiện các nốt trắng trên móng, đây chính là lúc bạn cần uống nước mía nhiều hơn. Nước mía có chứa nhiều khoáng chất giúp mang lại độ sáng bóng cho móng tay mà không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của các loại nước sơn móng tay chứa nhiều hóa chất độc hại. Nguồn cung cấp chất chống oxy hóa: Nước mía là một nguồn rất giàu hợp chất flavonoid và phenolic. Flavonoid được biết đến với khả năng chống viêm, chống khối u, chống oxy hóa, kháng virus và lợi ích chống dị ứng cho cơ thể...
Theo Vy Cầm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)