Chết lặng thấy chồng hớt hải xách cặp lồng cơm chăm sóc "tình trẻ"

Google News

Anh nói đi công tác xa vài ngày, dặn tôi ở nhà chăm con cẩn thận khi về sẽ có quà, ấy vậy mà...

Tôi và chồng kết hôn đã được 10 năm. Có với nhau 2 đứa con nếp tẻ đủ cả. Chúng đều rất ngoan ngoãn và thông minh. Chồng tôi làm phó giám đốc cho một công ty vốn đầu tư của Nhật, còn tôi làm ngân hàng. Cuộc sống vợ chồng cứ êm đềm trôi đi mà chưa bao giờ xảy ra tranh cãi hay điều tiếng gì. Có thể nói, ai nhìn vào cũng thấy gia đình tôi vô cùng chuẩn mực.
Hôm trước, tôi nghe tin cô bạn thân phải vào viện mổ ruột thừa. Sau khi tan làm, tôi tranh thủ mua ít hoa quả vào thăm cô ấy. Đang đứng gọi điện thoại hỏi số phòng thì tôi chợt thấy bóng dáng một người rất quen thuộc. Tôi vội vã cúp máy đi theo. Đúng là chồng tôi. Anh ấy trông có vẻ vội vàng, trên tay còn xách theo một cặp lồng cơm đi vào khoa ngoại. Linh tính mách bảo có điều không hay, tôi vội vàng bám theo.
Chet lang thay chong hot hai xach cap long com cham soc "tinh tre"
 Ảnh minh họa.
Tôi thấy anh tạt vào một phòng nhỏ. Ở đó chỉ có khoảng vài ba bệnh nhân. Chồng tôi tạt vào một chiếc giường của 1 cô gái trẻ. Cô ta đang bị băng bó chân và tay. Nhìn cách chồng tôi chăm sóc cô ta, thậm chí còn dịu dàng lau từng ngón tay cho cô ta mà trái tim tôi như có ai bóp nghẹt.
Vài ngày trước, anh nói với tôi có chuyến công tác gấp, dặn tôi ở nhà chăm sóc các con chu đáo khi về sẽ có quà. Ấy vậy mà hôm nay, tôi lại bắt gặp anh trong hoàn cảnh này, ở tại một bệnh viện cách nhà tôi chưa đến 10 cây số.
Tôi cố nén bình tĩnh chờ anh ra về rồi lân la hỏi chuyện mấy người thân trong căn phòng bệnh đó. Họ nói "con bé đó đúng là có phúc, chồng già như vậy nhưng chu đáo lắm. Bị tai nạn mà cứ xểnh ra là chồng vào, hỏi han chăm sóc tỷ mỉ. Nghe đâu con bé còn đang mang bầu. Đúng là số hưởng. Tuổi tác xa thế mà vẫn yêu như vậy ít người lắm".
Tôi nghe xong mà chết lặng. Người đàn ông mẫu mực, người cha lý tưởng của các con tôi. Anh ấy đã như vậy từ bao giờ. Tôi đã làm gì sai ư, tôi thực sự không biết nên làm sao, xử lý thế nào trong tình huống này nữa. Quả thực tôi không hề muốn ly hôn vì các con và cũng còn vì yêu chồng. Tôi phải làm gì bây giờ, xin cho tôi lời khuyên với.
Theo Bảo Ngọc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)