Chết khiếp bác sĩ gắp gián "ngoe nguẩy" khỏi tai người phụ nữ

Google News

Bất lực trong việc tìm cách lấy con gián “ngoe nguẩy” trong ống tai, người phụ nữ đã phải tìm đến sự trợ giúp của các bác sĩ.

Theo Mirror, đoạn video gắp gián ra khỏi tai xuất hiện trên truyền thông Trung Quốc cho thấy cảnh con gián còn sống được gắp ra ngoài, sau khi chui vào tai người phụ nữ đang ngủ say.
Người phụ nữ họ Su, đến từ thành phố Hoài Hóa, thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc nói với các bác sĩ rằng cô không biết loại côn trùng gì bò vào trong tai.
Nhưng con côn trùng này vẫn còn sống và bò sâu trong tai khiến người phụ nữ hết sức đau đớn. Người phụ nữ cố gắng lấy bông ngoáy tai kéo con gián ra ngoài nhưng sinh vật này lại càng bò vào sâu hơn.
Chet khiep bac si gap gian ngoe nguay khoi tai nguoi phu nu
 Con gián bên trong tai (trái) và sau khi được bác sĩ gắp ra ngoài.
Tại bệnh viện ở thành phố Hoài Hóa, tình trạng của người phụ nữ ngày càng tồi tệ khiến các bác sĩ quyết định phải sớm gắp con côn trùng ra ngoài.
Các bác sĩ xịt hóa chất vào trong tai để sát trùng. Cô Su được cảnh báo con côn trùng sẽ cử động mạnh khi bác sĩ cố gắng gắp nó ra khỏi tai. Hình ảnh trong đoạn video cho thấy cô Su tỏ ra hết sức lo lắng trong khi bác sĩ nhìn vào tai để xác định vị trí của sinh vật lạ.
Con gián sau đó được từ từ gắp ra khỏi tai người phụ nữ trong tình trạng vẫn còn sống. Chân gián vẫn còn cử động và nó chỉ bị giết sau khi gắp ra khỏi tai cô Su. Lần đầu tiên nhìn thấy sinh vật bò vào tai mình, cô Su tỏ ra bất ngờ: “Đây thực sự là con gián sao?”.
Meng Jie, người đứng đầu bộ phận tai, mũi, họng của bệnh viện nói: ”Bệnh nhân đến trong tình trạng cảm thấy đau nhói bên trong tai, cho rằng có con côn trùng bò vào trong. Và con côn trùng đó vẫn di chuyển”.
Chet khiep bac si gap gian ngoe nguay khoi tai nguoi phu nu-Hinh-2
 Con gián vẫn còn sống sau khi được gắp ra khỏi tai người phụ nữ.
“Chúng tôi phát hiện con gián lẩn trốn sâu trong ống tai người phụ nữ, chân của nó vẫn động đậy. Chúng tôi gắp nó ra sau khi cho bệnh nhân một liều thuốc tê”, bác sĩ Meng nói.
Bác sĩ Trung Quốc cảnh báo mọi người trong nhà nên tránh để đồ ăn gần giường ngủ và đến ngay cơ sở y tế gần nhất nếu bị côn trùng bò vào trong tai. Người dân không nên cố gắng tự tìm cách gắp chúng ra ngoài.
Theo các bác sĩ, cô Su có thể không gặp phải bất kỳ triệu chứng nào về lâu dài, sau khi gắp vị khách không mời ra khỏi tai.
>>> Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)