Chết điếng người khi thấy con trai giống bạn thân của chồng

Google News

Khi con trai lên 5 tuổi tôi ngày càng hoang mang lo sợ khi bé càng ngày càng giống bạn thân của chồng, nhìn như hai giọt nước vậy.

Tôi là người phụ nữ đã có gia đình, chồng tôi yêu thương và luôn giúp đỡ vỡ trong mọi chuyện từ việc nhà tới công việc ngoài xã hội nơi cơ quan nếu cần anh đề hỗ trợ cho tôi, luôn thầm cảm ơn trời vì đã bạn cho tôi niềm hạnh phúc ấy.
Bởi từ nhỏ sống thiếu vắng tình cảm của người cha, gia đình lại khó khăn thế nên tôi sống trong yêu thương của mẹ luôn tự nhủ phải gắng hết sức để học thật tốt làm thật nhiều tiền đền đáp phần nào công lao của mẹ và đỡ đần để cuộc sống của bà an nhàn hơn.
Và thật may mắn tôi đã làm được điều đó, đậu vào 1 trường khá danh tiếng, tôi học hành chăm chỉ cộng với làm thêm kiếm tiền vừa có thu nhập lại nhiều kinh nghiệm thế nên khi ra trường tôi đã có được 1 chỗ làm với mức lương cao, thật chẳng có điều gì hoàn mỹ hơn.
 Ảnh minh họa.
Tôi đón mẹ lên thành phố ở cùng cuộc sống dần trở nên sung túc hơn là lúc mẹ nói tôi cần tìm cho mình 1 người đàn ông tốt, anh ta không nhất định phải giàu có nhưng tình yêu dành cho con phải thật nhiều đó là điều mẹ dặn dò khi muốn tôi bước vào yêu đương.
Thế rồi tôi gặp anh tức là chồng của tôi bây giờ đó cũng là mối tình đầu người đàn ông đầu tiên tôi yêu. Chúng tôi đến với nhau nhẹ nhàng và chậm chạp chứ không nồng nhiệt vồn vã như bao cặp khác. Vì yêu xác định là cưới thế nên tôi khá thận trọng trong mối quan hệ này, tránh những tình huống chẳng nên có xảy ra.
Mừng hơn hết là anh hiểu cho hoàn cảnh của tôi và mẹ, anh xem đó như gia đình thực sự của mình và mẹ tôi quý anh lắm. Ông trời như ưu ái khi cha mẹ anh cũng đồng ý người con dâu này và thế là đám cưới của chúng tôi diễn ra trong sự chúc phúc của hai bên họ hàng đồng nghiệp.
Anh là người đàn ông đầu tiên của tôi thế nên từ trang giấy trắng anh dạy tôi từng bước làm người phụ nữ cách làm dâu cách sống chung với mẹ chồng, ngoài tình yêu trong tôi đối với anh còn sự ngưỡng mộ - tôi yêu chồng mình lắm.
Hạnh phúc nhân lên khi chúng tôi đón cậu con trai đầu lòng khá kháu khỉnh và đáng yêu, mọi sự thật tuyệt vời - nhưng tới nay khi cháu gần 5 tuổi tôi hốt hoảng nhận ra con mình sao lại giống người bạn thân của chồng tôi tới thế.
Có người từng trêu đùa sao cháu H giống anh M tới vậy, ai cũng nghĩ đó là bông đùa chính chồng tôi còn bảo vì anh em thân nhau tới thế nên giống là đương nhiên. Nhưng tới lúc này tôi chợt hốt hoảng khi chính tôi lại thấy cháu giống người bạn kia của anh.
Tôi hoang mang tột độ và chợt nhớ lại có 1 lần liên hoan say, người bạn của anh đã xỉn tới mức ngủ lại phòng vợ chồng tôi, còn tôi cũng chẳng hay biết gì, sáng ra chồng tôi nằm ở giữa tôi bên phải còn anh bạn kia bên trái.
Trong cảm nhận của người phụ nữ tôi có biết tối hôm đó nửa đêm tôi và chồng có quan hệ, còn ông bạn kia sao ngủ đó thì chính chúng tôi cũng chẳng ai nhớ nổi. Nhưng vì thân thiết và chồng tôi nằm cạnh nên chẳng ai suy nghĩ gì, nhưng nay con tôi lại giống người đó, tôi sợ lắm giờ tôi phải làm sao đây?
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)