Chết điếng khi nhận được tin nhắn lúc nửa đêm của chồng

Google News

Nếu không có tin nhắn ấy, tôi vẫn tiếp tục bị lừa dối bởi sự ngọt ngào, dịu dàng của chồng.

Tôi lấy chồng mới được gần 2 năm. Chúng tôi quen biết nhau qua sự mai mối của gia đình. Trước tôi, anh từng yêu một người rất sâu đậm, nhưng nghe đâu do không hợp tuổi, nên mẹ anh nhất quyết phản đối.
Chúng tôi cưới nhau hơn 1 năm thì tôi sinh được một bé trai kháu khỉnh, cả chồng và gia đình chồng đều rất mừng. Chồng tôi là con trưởng, nên có cháu đích tôn đầu lòng, bố mẹ chồng tôi cưng chiều tôi hết mức.
Tưởng rằng cuộc sống thế là yên ấm. Nào ngờ, khi tôi sinh con mới được hơn 1 tháng thì biết tin người yêu trước kia của chồng tôi cũng chuyển đến ở cùng khu. Khi nghe chuyện này, tôi tỏ ra không vui, thì chồng tôi bảo việc chuyển đến đâu là quyền của họ, hơn nữa giờ cả hai đều đã có gia đình, tất cả chỉ còn là quá khứ.
Chet dieng khi nhan duoc tin nhan luc nua dem cua chong
Ảnh minh họa. 
Nghe chồng nói vậy tôi cũng yên tâm hơn phần nào. Nhưng dạo gần đây chồng tôi thường xuyên đi làm về muộn. Có hôm đến 1 giờ đêm mới về. Khi tôi hỏi thì anh đưa ra lý do bận đi tiếp khách, giải quyết công việc do đang được đề bạt lên chức trưởng phòng. Con còn bé, chưa được 7 tháng, nên tôi cả ngày ngồi nhà ôm con, anh nói thế thì tôi biết thế.
Dù công việc bận rộn, nhưng những hôm về sớm một chút, anh đều giúp tôi trông con, làm việc nhà và đặc biệt còn hay mua quà tặng vợ, anh lo tôi ở nhà một mình buồn chán.
Tôi đã hoàn toàn yên tâm về anh, nếu như không có chuyện cách đây 5 ngày, chồng tôi lại về muộn trong tình trạng say mèm. Tôi phải vật vã mãi mới đưa được anh vào giường, lau rửa mặt mũi, cho uống cốc nước giải rượu. Khi vừa thiu thiu chợp mắt được một lúc thì tôi giật mình có tin nhắn điện thoại. Là tin nhắn của chồng, tôi nghĩ anh chạm vào điện thoại, nên định tắt đi ngủ tiếp, thì sững sờ bật dậy khi thấy dòng chữ: "Vợ yêu à, anh nhớ em lắm, ngày mai mình gặp nhau ở chỗ cũ nhé". Đọc đến đây, tôi mơ hồ hiểu ra mọi chuyện, tôi lôi chồng ngồi dậy, giằng lấy điện thoại của anh. Thì ra anh ta còn lưu một người khác là vợ yêu trong danh bạ. Tôi không giữ nổi bình tĩnh mà đập nát điện thoại, rồi gào khóc bắt chồng giải thích.
Sau một hồi quanh co, chồng tôi thú nhận đã qua lại với tình cũ gần 4 tháng nay. Tôi phát điên lên, hỏi anh ta muốn chọn vợ con hay tình cũ thì anh ta chỉ nói xin lỗi rồi im lặng. Sáng sớm hôm sau tôi bế con về thẳng nhà mẹ đẻ. Đến nay chồng tôi gọi điện, đến tận nhà ngoại để gặp, nhưng tôi vẫn không muốn nhìn mặt anh ta. Tôi cảm thấy hoang mang và đau khổ tột cùng. Tôi phải làm sao đây?/.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)