Chết cười với cách giữ chồng của các cô vợ trẻ quái chiêu

Google News

(Kiến Thức) - Quá sợ chồng mình cặp bồ, không chung thủy mà các cô vợ lắm chiêu đã rỉ tai nhau cách giữ chồng vô cùng độc đáo.

Thế giới phụ nữ hẳn rất nhiều bí mật mà cánh đàn ông không thể nào hiểu được. Nhiều chị em rỉ tai nhau cách giữ chồng. Chẳng biết những cách đó có hiệu nghiệm hay không, nhưng cũng có thể xem nó như những câu chuyện để các bà tám rảnh rỗi lấy ra làm chuyện cười hoặc cũng có tác dụng gây sức ép tâm lý cho những ông chồng không chịu chung thủy.
Rang sịp gọi chồng
Chet cuoi voi cach giu chong cua cac co vo tre quai chieu
 Chiêu độc rang sịp gọi chồng được cái mẹ bỉm sữa thi nhau thực hiện. Ảnh:Phununenbiet.
Chiêu này cách đây vài tháng đã được các chị em lan truyền trên mạng để kéo chồng khỏi cuộc chơi, cuộc nhậu bù khú với bạn hay với bồ về nhà. Nhiều chị em lên diễn đàn cho biết cách này rất hiệu nghiệm, bởi họ đã thử và khi quần nhỏ của chồng nóng ran thì ông xã đã tất tưởi chạy xe về nhà.
Có mẹ còn biến tấu cho chiếc quần sịp của chồng vào ngăn đá tủ lạnh, đảm bảo nó “sun vòi” để chồng chẳng làm ăn được gì và phải về sớm. Các anh khi nghe được câu chuyện, có anh gắt gỏng chửi vợ “tin vào ba cái thứ vớ vẩn” lại có anh tìm cách ứng phó bằng cách “chẳng mặc quần nhỏ cho đỡ rang”.
Làm bùa lông chó, lông mèo
Một thời gian, trên các diễn đàn tâm sự của các bà mẹ bỉm sữa cũng đã rộ lên cách để vợ chồng không cãi nhau. Đó là cắt một ít lông mèo, 1 ít lông chó gói vào tờ giấy rồi cất vào tủ quần áo. Nhiều mẹ đã cho biết rất hiệu nghiệm. Có lẽ các mẹ bỉm sữa tin vào câu “Cắn nhau như chó với mèo” để tạo ra bí quyết này. 
Bắt chồng dùng nước hoa tự chế
Nhiều chị em đã nghĩ ra chiêu độc giữ chồng là tự chế nước hoa và bắt chồng dùng. Các ông chồng dùng nước hoa của vợ làm thì sẽ chẳng còn phải lo lắng đi với bồ. Bởi chẳng có cô bồ nào lại không dùng nước hoa quyến rũ cánh đàn ông. Lúc này, nếu về nhà mùi nước hoa của vợ lẫn với mùi nước hoa của bồ thì các ông chồng không thể ăn ngon ngủ yên. Hơn nữa, nếu dùng nước hoa vợ tự chế, các ông chồng nghiễm nhiên sẽ luôn có ý nghĩ trong đầu mình là đàn ông đã có vợ con ở nhà, không được phép nhìn ngó cô gái khác.
Bắt chồng chỉ được mặc áo trắng đi làm
Chet cuoi voi cach giu chong cua cac co vo tre quai chieu-Hinh-2
 Ảnh minh họa (Thời Báo).
Chiêu đơn giản mà hiệu quả của các chị em truyền tai nhau. Cách này cũng rất hiệu quả, áo trắng dễ nhuốm màu và vấy bẩn. Coi như nó là một chiếc camera giám sát thay chị em mỗi khi chồng vắng mặt. Quý ông nào có gan to lắm mới dám cặp bồ khi luôn phải mặc chiếc áo trắng vợ tặng. Bởi ai cặp bồ mà không mây mưa, chả nhẽ tình huống đang nóng hổi nồng thắm lại cố mở cho được chiếc cúc áo, cô bồ cũng khó lòng đặt môi lên chiếc áo trắng tinh ấy.
Dùng tem "niêm phong" chồng
Để đề phòng chồng cặp bồ, nhiều cô còn nghĩ ra hẳn cách làm tem niêm phong. Có chuyện cô vợ mua hẳn tập tem niêm phong và ký tên lên từng cái và dán vào thắt lưng của chồng mỗi sáng. Khi anh chồng la oai oái sợ đồng nghiệp nhìn thấy thì cô vợ dán tem vào mặt trong của chiếc thắt lưng. Chiêu độc khiến cô an tâm ngồi ở nhà còn chồng thì phải nhịn vệ sinh, không dám uống nước. Chẳng biết, cô giữ chồng được bao lâu, chỉ sợ anh nhịn lâu sẽ sinh ra bí tiểu mà mang bệnh vào người.
Mời quý độc giả xem thêm video: Bộ tranh đáng yêu về cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Nguồn: Kiến Thức/ Hoàng Hiếu Production:
Mi Trần (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)