Chanh đông lạnh thần dược chữa bách bệnh

Google News

Bạn chỉ cần sử dụng chanh đông lạnh sẽ chữa được rất nhiều bệnh.

Chanh vốn là một loại quả tự nhiên có nhiều tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mọi người. Tuy nhiên chắc các bạn không biết rằng, chanh tươi đã tốt chanh đông lạnh còn tốt hơn nhiều lần.
Khi được bảo quản trong điều kiện bình thường, chanh có rất nhiều công dụng như: thải độc cơ thể, cung cấp vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm béo bụng rất tốt. Tuy nhiên khi bạn cho chanh vào đông lạnh, bạn sẽ có ngay một "thần dược" giữ nguyên các công dụng của chanh ngoài ra còn có khả năng chống lão hóa cao gấp nhiều lần ban đầu.
Chất chống oxi hóa trong chanh giúp bạn giảm các vết thâm, đốm trên da, cải thiện các nếp nhăn. Thậm chí uống chanh đều đặn giúp bạn giảm sẹo, trẻ hóa làn da, bởi nó giúp giải độc trong máu, giữ da bạn đều màu và rạng rỡ.
Đặc biệt, rất nhiều người không biết rằng hầu hết các dinh dưỡng, chất chống oxy hóa tập trung ở vỏ chanh, phần bạn hay vứt đi. Nên việc đông lạnh chanh sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng được phần vỏ chanh một cách dễ dàng.
Công thức đông lạnh chanh
Hầu hết các khuyến cáo cho rằng để điều trị và ngăn ngừa ung thư hiệu quả bạn chỉ cần sử dụng chanh thường xuyên. 
Hầu hết các khuyến cáo cho rằng để điều trị và ngăn ngừa ung thư hiệu quả bạn chỉ cần sử dụng chanh thường xuyên, bao gồm cả vỏ. Do đó, cách tốt nhất đó chính là cho cả trái chanh vào trong ngăn đá tủ lạnh.
Bước 1: Rửa sơ bề mặt chanh bằng nước sạch hoặc hỗn hợp có pha nước với một ít baking soda hoặc giấm táo, bạn có thể tìm mua baking soda tại các tiệm làm bánh, giấm táo ở siêu thị trên toàn quốc.
Bước 2: Sau đó nhanh chóng cho chanh vào trong ngăn đá tủ lạnh.
Bước 3: Cuối cùng, khi chanh đã đông đá bạn đã có thể sử dụng chúng.
Bước 4: Chanh đông lạnh dùng rây cà thành bột cả vỏ và thêm vào các món ăn hoặc thức uống hằng ngày như sinh tố, salad hoặc bất kỳ loại món ăn nào bạn thích.
Theo Hải Đường/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)