Chàng trai 1m67 chia sẻ hành trình kéo dài chân lên 1m76

Google News

(Kiến Thức) - Chàng trai kéo dài chân từ 1m67 lên 1m76 cho biết, sau 5 năm anh vẫn cõng được người yêu, xách được bình nước nặng 20 lít, vẫn đi tập gym, dùng tạ như người bình thường.

Chàng trai kéo dài chân từ 1m67 lên 1m76 tên là Hoàng Tùng Anh. Theo chia sẻ được đăng tải trên Facebook cá nhân của Tùng Anh thì anh chàng đã kéo dài chân để tăng chiều cao thêm 9cm từ 1m67 lên 1m76.
Chang trai 1m67 chia se hanh trinh keo dai chan len 1m76
 Hoàng Tùng Anh kéo dài chân 9cm. Ảnh: Facebook nhân vật.
Chia sẻ của Tùng Anh nói rất rõ: "Cách đây 5 năm vào năm 2012 mình là ca đầu tiên thử nghiệm kéo dài chân bằng phương pháp mới tại bệnh viện quân đội 108 Hà Nội. Ban đầu mình cũng đấu tranh tư tưởng, cũng suy nghĩ, cũng đủ thứ lo lắng, nhưng rồi vẫn quyết định cải thiện cái chiều cao 1m67 để trở thành 1m76 như hiện tại.
Tính đến nay đã tròn 5 năm đồng hành cùng đôi chân mới. Và lúc này đây, mình cảm thấy đấy chính là một quyết định vô cùng sáng suốt, không còn trở ngại, không mặc cảm về chiều cao..."
Chang trai 1m67 chia se hanh trinh keo dai chan len 1m76-Hinh-2
 Chia sẻ gây sốt đăng tải trên trang cá nhân của nhân vật. Ảnh: Chụp facebook.
Tùng Anh cho biết đến thời điểm hiện tại sau 5 năm anh vẫn cõng được người yêu, xách được bình nước nặng 20 lít, vẫn đi tập gym, dùng tạ như người bình thường. Tuy nhiên, cậu cũng thừa nhận mình từng bị ngã không ít lần, nhưng may mắn đôi chân mới chưa bị hề hấn gì.
Chàng trai kéo dài chân ở Việt Nam cũng khẳng định, việc anh viết bài này không phải cổ xuý cho việc kéo dài chân. Tùng Anh chỉ muốn lấy kinh nghiệm của một người đi trước, chia sẻ và cung cấp thêm tư liệu để có thể giúp đỡ được những bạn cũng như mình trước kia, những người đang mông lung giữa hàng nghìn câu hỏi có thể chọn lựa và đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Kéo chân là một việc không đơn giản, nhưng có ý chí thì chắc chắn sẽ làm được.
Chang trai 1m67 chia se hanh trinh keo dai chan len 1m76-Hinh-3
 Đôi chân Tùng Anh trong thời gian thực hiệu phẫu thuật kéo dài chân. Ảnh: Facebook nhân vật.
Chia sẻ và những hình ảnh kéo chân gây sốc của Tùng Anh trên mạng xã hội Facebook ngay lập tức đã được hàng chục nghìn người quan tâm. Họ cũng để lại những bình luận và rất nhiều câu hỏi tìm hiểu về phương pháp kéo dài chân với mong muốn cải thiện chiều cao của mình.
Dưới đây là một vài hình ảnh quá trình kéo dài chân được "hot boy kéo chân" chia sẻ trên trang cá nhân của mình:
Chang trai 1m67 chia se hanh trinh keo dai chan len 1m76-Hinh-4
 Ảnh: Facebook nhân vật.

Chang trai 1m67 chia se hanh trinh keo dai chan len 1m76-Hinh-5
 Ảnh: Facebook nhân vật.

Chang trai 1m67 chia se hanh trinh keo dai chan len 1m76-Hinh-6
 Ảnh: Facebook nhân vật.

Thu Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)