Cậu bé người Ấn Độ có bàn tay “khủng” rất kỳ lạ

Google News

Một cậu bé tên là Tarik (12 tuổi)  ở bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) có bàn tay kỳ lạ từ khi mới sinh ra.
 

Ông Pushpa, người chú của Tarik cho biết, từ khi sinh ra, bàn tay kỳ lạ của cậu bé đã thấy to và nó ngày một lớn hơn trông thấy.
Khi cha của cậu bé còn sống cũng đã từng đưa cậu bé đến các bác sĩ địa phương rất nhiều lần nhưng giờ người cha cũng đã qua đời, duy giờ chỉ còn lại mẹ cậu, nên cậu bé không thể được thường xuyên đưa đi điều trị.
Cau be nguoi An Do co ban tay “khung” rat ky la
Bàn tay “khủng” của cậu bé Tarik ở bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Ảnh: Rareshot / Barcroft Images. 
Hằng ngày, Tarik được anh trai Hargyan chăm sóc. Hargyan cho biết, những ngón tay thật sự to khủng khiếp, anh chưa từng thấy ai như vậy. Tarik gặp khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày như tắm rửa, mặc quần áo và ăn uống.
Tarik cho biết, lúc đầu cậu còn có vài người bạn để chơi nhưng giờ thì không còn ai cả. Mọi người thấy sợ tay của cậu. Tarik thật sự rất muốn được đi học nhưng nhà trường đã không chấp nhận.
Trong một cuộc gặp gần đây, bác sĩ Pawan Kumar Gandhi cho biết, trường hợp của Tarik thật sự là một bí ẩn. Với ông, trước giờ chưa bao giờ gặp ca nào như vậy.
Mong muốn lớn nhất giờ đây của Tarik là được chữa khỏi bệnh để có thể được sống một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.
“Em muốn được như bao đứa trẻ khác, được đến trường mỗi ngày và được chơi đùa. Em luôn hy vọng những ngón tay của mình được bình thường trở lại”, Tarik chia sẻ.
Theo Đình Dư/Sài Gòn giải phóng

>> xem thêm

Bình luận(0)