Cặp vợ chồng nào vướng phải 5 điều này, ly hôn là điều tốt nhất

Google News

Nếu hôn nhân của bạn vướng phải 5 điều dưới đây thì ly hôn là điều tốt nhất, cố gắng ràng buộc nhau chỉ làm cả hai thêm khổ mà thôi.

Bỏ rơi, không còn chăm sóc nhau nữa
Nếu còn yêu nhau sâu đậm thì dù có giận nhau cách mấy, bản thân chúng ta cũng sẽ lo lắng cho đối phương đang làm gì, ở đâu, ăn uống gì chưa. Giận yêu khác "bỏ rơi" rất nhiều các mẹ à! Còn nếu đôi bên vô tư quá cho việc chăm sóc đối phương thì hãy chuẩn bị tinh thần cho dấu hiệu lạnh nhạt này! Cả hai sẽ tan vỡ bất kỳ lúc nào thôi.
Không còn cảm giác ghen tuông
Nếu mối quan hệ đến giai đoạn này thì chị em hãy nghiêm túc xem lại lựa chọn của mình. Bởi lẽ cuộc sống hôn nhân có thể đang là gánh nặng đối với cả hai, và việc duy trì nó giống như một thói quen mà thôi. Không còn cảm xúc về nhau, không còn hờn giận thì lấy đâu tình cảm bên nhau cả đời cơ chứ.
Cap vo chong nao vuong phai 5 dieu nay, ly hon la dieu tot nhat
Ảnh minh họa. 
Không còn sự"gần gũi"
Sự "gần gũi" là một điều rât quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Khi một trong hai hoặc thậm chí là cả hai cảm thấy không còn bị thu hút bởi đối phương nữa là lúc hai bên nên nhìn nhận lại tình cảm của mình. Có nhiều yếu tố tác động đến tình cảm hai vợ chồng. Hai người có thể không có nhiều thời gian cho nhau, nhưng chí ít còn đam mê nhau, một khi đã cảm thấy chán, chẳng muốn gần gũi, nghĩa là không thể cứu vãn được tình hình.
Nếu tình trạng này diễn ra trong một thời gian dài, thậm chí hai bạn cũng đã nói với nhau về việc phải thay đổi nhưng vẫn không có chút đam mê nào dành cho nhau, có lẽ hai bên đã hết yêu thật rồi!
Bạo lực xảy ra trong gia đình
Một khi tình cảm vợ chồng còn, không bao giờ có chỗ cho bạo lực gia đình. Nếu hai vợ chồng bạn thường xuyên xảy ra tình cảnh “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”… đó là lúc bạn nên ly hôn mà không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều. Đó không chỉ là sự giải thoát mà còn là các bảo vệ bản thân khỏi những mối họa không đáng có từ một cuộc hôn nhân như địa ngục.
Nghĩ về việc chia tay thường xuyên
Cho dù không cãi vã gì hết nhưng đôi bên thường xuyên nghĩ đến việc "chia tay", thì mối quan hệ này chắc chắn đang có vấn đề. Đây là dấu hiện chứng tỏ, đôi bên đã không còn thời gian dành cho nhau nữa. Cả hai đang cố gượng vì lý do nào đó thôi. Tuy nhiên sức người có hạn, chị em nên chọn cách xử lý sao cho nhanh - gọn - lẹ.
Theo Kim Khánh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)