Cặp song sinh phải xét nghiệm HIV vì ăn nhầm sữa mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Cha mẹ của cặp song sinh người Anh đã rất phẫn nộ sau khi phát hiện con mình bị y tá cho ăn nhầm sữa mẹ và phải đi xét nghiệm HIV, viêm gan B.

Trước mắt, cặp song sinh Owen và Donna Williams phải trải qua cuộc xét nghiệm HIV, viêm gan B và các bệnh truyền nhiễm khác sau khi bị y tá cho ăn nhầm sữa mẹ. Kết quả xét nghiệm sẽ được tiết lộ sau 3 tháng nữa.
Ông Williams, cha cặp song sinh tố cáo các y tá ở Bệnh viện Princess of Wales Hospital ở xứ Wales đã cho con mình uống nhầm sữa ít nhất 3 lần.
Cap song sinh phai xet nghiem HIV vi an nham sua me
 Cặp song sinh phải xét nghiệm HIV, viêm gan B vì bị cho ăn nhầm sữa.
Trước đó, người cha này đã phát hiện vỏ chai sữa trong thùng rác, trong khi sữa của vợ ông dành cho 2 trẻ vẫn còn trong tủ bảo quản. Ông Williams nhận ra rằng các con của ông có thể đã bị cho uống nhầm sữa của người khác. Ông yêu cầu kiểm tra bình sữa nhưng y tá ở bệnh viện từ chối. Sau đó, ông bà Williams được thông báo con của họ đã bị cho ăn nhầm sữa ít nhất ba lần.
Cap song sinh phai xet nghiem HIV vi an nham sua me-Hinh-2
 Vợ chồng ông William hạnh phúc bên cặp song sinh.
Bố mẹ của cặp song sinh này đã nộp đơn khiếu nại Bệnh viện Princess of Wales Hospital lên cơ quan có thẩm quyền, và yêu cầu các biện pháp an toàn từ bệnh viện này. Các y tá và nhân viên y tế có liên quan đều đang bị điều tra.
Được biết, cặp vợ chồng này đã phải chờ đợi 8 năm, sau 3 lần thụ tinh nhân tạo mới có được cặp sinh đôi . "Chúng tôi đã mất 8 năm chờ đợi để có con, chúng là món quà vô cùng quý giá đồi với vợ chồng tôi. Dù biết rằng rủi ro là rất thấp nhưng chúng tôi vẫn không thể loại trừ các khả năng xảy ra", ông William chia sẻ.
Mời độc giả xem video: Cách chọn bình sữa an toàn cho bé:
Nguồn video: PT-TH Lâm Đồng.
Ngọc Anh (Theo Dailymail)

Bình luận(0)