Cảm động mẹ dành 3 ngày chăm sóc con trai qua đời ngay sau sinh

Google News

Người mẹ đã dành trọn ba ngày để chăm sóc con trai qua đời ngay sau sinh, âu yếm con của mình.

Khi mang thai đến tuần thứ 15, Becki Wilson, một bà mẹ đến từ Stockport, Manchester, nước Anh, 26 tuổi đã được cảnh báo là cái thai trong bụng mình không thể sống lâu hơn, thậm chí có thể mất muộn nhất là vào tuần thứ 25.
Kết quả, bé Carter-James Wilson đã qua đời tại bệnh viện Wythenshawe chỉ 16 giờ sau khi được sinh ra.
Cam dong me danh 3 ngay cham soc con trai qua doi ngay sau sinh
 
Người mẹ trẻ này đã dành trọn ba ngày để sống như "một bà mẹ" chăm sóc con trai qua đời ngay sau sinh của mình và cũng để dành thời gian nói lời tạm biệt với con trai.
Cô cho biết: "Lúc đầu, các bác sĩ nói với tôi rằng họ không thể kéo dài mạng sống của em bé trong bụng tôi. Sau đó một thời gian, các bác sĩ lo lắng em bé có thể bị biến dạng nghiêm trọng. Họ khuyên tôi nên chấm dứt thai kỳ nhưng tôi từ chối, vì tôi vẫn cảm nhận được em bé của tôi đang đạp, vẫn chuyển động và nhịp tim vẫn đều. Tôi đã không nhìn thấy vấn đề gì và tôi muốn cố gắng tạo cơ hội tốt nhất cho con trong khả năng của mình”.
Thông tin từ Manchester Evening News, sau khi được sinh ra, Carter-James đã được gắn vào một máy thở oxy và lúc đầu bé có phản ứng khá tốt.
Đáng buồn thay, khi đêm xuống, cậu bé bắt đầu thở khó khăn và không đáp ứng điều trị nữa. Becki phải gọi các nhân viên bệnh viện đến hỗ trợ.
"Các nhân viên y tế thật tuyệt vời, họ biết đó là thời điểm để nói cho tôi và gia đình rằng Carter-James sẽ ra đi. Nói lời tạm biệt và chia tay với con trai xinh đẹp của chúng tôi là một trong những điều khó khăn nhất mà chúng tôi từng phải làm.", người mẹ trẻ nói.
Sau khi bé qua đời, được đưa vào nằm trong một cái nôi điện, ở đó có một cái giương, một cái chăn giữ nhiệt, đảm bảo bé được cung cấp nhiệt độ ổn định để kéo dài thời gian được ở bên gia đình.
Bà mẹ 26 tuổi cho biết: "Tôi đã ở lại với con trai của tôi trong ba ngày. Tôi đã mặc quần áo cho bé, tắm cho bé và nhìn ngắm bé hàng giờ như bất kỳ bà mẹ nào.
Tôi cảm thấy như tôi đã trở thành một người mẹ của mẹ, và đó là điều mà tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi luôn luôn biết ơn các bác sĩ vì đã giúp em bé của tôi sống thêm 16 giờ và trải qua những thời khắc kỳ diệu nhất của cuộc đời tôi."
Becki cho biết, có một gia đình khác cũng mất con sau mình, họ cũng muốn có một chiếc giường điện nhưng không còn chiếc nôi sẵn nào nữa.
Cô cảm thấy rất tiếc cho gia đình đó nên đã phát động một chiến dịch quyên góp để mua thêm nôi điện tặng lại bệnh viện. Cô cũng đã mạnh dạn công bố hình ảnh của bé nhỏ của mình trong "chiếc nôi âu yếm" sau khi bé qua đời.
Dì của Becki, bà Cheryl Wilson, 39 tuổi cho biết, chỉ trong vài ngày, phản ứng và sự giúp đỡ của mọi người đã "vượt quá sự mong đợi". quỹ từ thiện này đã quyên góp được 400 bảng Anh (khoảng 12 triệu đồng).
Mời quý độc giả xem video Nuôi con bằng sữa mẹ (nguồn VTV):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)