Cải trang ngăn chồng cưới vợ mới: Cô dâu trốn vào WC

Google News

Người vợ cùng con trai đến ngăn chồng cưới vợ mới đã phải bịt kín mặt khi xuất hiện ở đám cưới.

Mấy ngày qua dư luận đang xôn xao trước vụ việc hai mẹ con đến ngăn chồng cưới vợ mới. Người vợ ngăn chồng là chị N.T.H.T (54 tuổi, ngụ TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long).
Trao đổi với phóng viên, chị T cho biết sau vụ việc phá đám cưới, chồng tôi cũng không có nhắn tin mắng mỏ gì tôi cả, tuy nhiên mới đây con tôi bảo chồng tôi có nhắn tin hăm dọa.
Kể lại tình hình diễn ra lúc đó, chị T nhớ lại: "Sau khi biết tin hai người họ làm đám cưới, tôi và con trai cũng hóa trang đến đám cưới, do tôi có bịt mặt kín nên khách khứa không ai nhận ra chúng tôi.
Ban đầu con trai tôi vào trước ngồi ở một bàn khuất, lúc sau tôi bịt kín mặt ngồi cạnh con trai tôi. Khi tiệc cưới đang diễn ra rất long trọng, tôi đã bước lên sân khấu cầm lấy micro rồi bỏ khăn bịt mặt ra, bất ngờ chìa ra giấy kết hôn và nói sự thật.
Lúc này khách khứa cùng cô dâu (chị L -giáo viên trường cấp hai trên địa bàn TP. Vĩnh Long), chồng tôi đều bất ngờ. Người nhà chồng tôi ngồi ở đó cũng bất ngờ không kém. Lúc sau tôi quan sát dưới hội trường tìm kiếm L thì không thấy cô L đâu, con trai tôi có cho biết cô L đã chạy vào nhà vệ sinh".
Cai trang ngan chong cuoi vo moi: Co dau tron vao WC
Giấy triệu tập đương sự để giải quyết ly hôn vào ngày 21/4 tới đây của TAND TP.Vĩnh Long (Ảnh TN) 
Nhận định về đám cưới diễn ra hôm đó, chị T cho rằng đám cưới được tổ chức ở một nhà hàng không phải là quá lớn trên địa bàn TP. Vĩnh Long. Bữa tiệc hôm đó có khoảng hơn 200 khách tham dự và không làm quá rầm rộ.
Kể về cuộc sống vợ chồng trước đó giữa chị và chồng, chị T tâm sự: "Thời gian trước chồng tôi đi suốt và ít có thời gian quan tâm tới vợ con. Có thể chồng tôi bận với những mối quan hệ khác.
Mới đây tôi cũng nghe mọi người kể về quan hệ giữa chồng tôi và cô L, được biết họ lén lút với nhau cũng được mấy năm rồi nhưng dạo gần đây tôi mới phát hiện ra về mối quan hệ này và vụ việc đổ bể khi đám cưới của họ diễn ra trong khi hai chúng tôi chưa ly hôn".
Được biết sau khi phát hiện vụ việc, chị T cũng đã làm đơn gửi lên phòng giáo dục về trường hợp của cô L. Trong đơn chị T cũng có trình bày rõ rằng việc chị L là một giáo viên mà lại đi cưới một người đã có gia đình.
"Sau vụ việc xảy ra hôm đó, tôi cũng nghe thông tin kể lại rằng chồng tôi và cô giáo L, anh rể và cháu họ vẫn đi với nhau bình thường và họ không sợ sệt gì, chắc có lẽ họ xem thường pháp luật nên mới có hành động vậy.
Giờ chuyện xảy ra như vậy, tôi cũng chỉ biết nghĩ đến các con ngoan ngoãn, học giỏi để tôi làm động lực, niềm tự hào để tiếp tục sống" -chị T buồn rầu nói.
Cùng ngày, trao đổi với luật sư Lê Văn Mãng (Đoàn luật sư tỉnh Hậu Giang, người bảo vệ quyền lợi cho chị T.), luật sư thông tin: Trước đó ông H (chồng chị T) đã chủ động xin ly hôn, trong khi tòa án làm các thủ tục tố tụng tòa hòa giải lần 1 nhưng chị T không ly hôn vì sợ ảnh hưởng tới học hành của con cái.
Tòa tiếp tục hòa giải lần 2 này là ngày 21/4 tới thì ngày 16/4 ông H lại tổ chức đám cưới. Điểm sai ở đây là khi chưa có bản án cho phép ly hôn sao anh H lại được quyền cưới vợ.
"Còn về cô giáo L, không thể nói không biết anh H này chưa lấy vợ, nếu cô L biết rõ thì cô L vẫn là người vi phạm" -luật sư nhấn mạnh.
Như thông tin trước đó, ngày 16/4, chị T cùng với con trai đã vào đám cưới ở một nhà hàng trên đường Phạm Thái Bường (phường 4, TP.Vĩnh Long) để ngăn cản đám cưới của chồng là ông N.H.H (có giấy kết hôn, nhưng chưa ly dị).
Khi tiệc cưới đang diễn ra rất long trọng, thì người vợ này đã bước lên sân khấu cầm lấy micro rồi bất ngờ chìa ra giấy kết hôn nói: "Tôi là vợ hợp pháp của chú rể, hãy dừng ngay lễ cưới trái pháp luật này...".
Vụ việc quá bất ngờ khiến cho hàng trăm thực khách (đa phần là giáo viên, trong đó đó lãnh đạo) đang dùng tiệc phải ngơ ngác bỏ đũa, không khí tiệc cưới bất ngờ im lặng bỗng nhốn nháo hẳn lên. Riêng "chú rể" và "cô dâu" đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường ngay sau đó.
Một số đồng nghiệp của cô L. nhận định, có thể cô L. là một nạn nhân. Bởi cô đã quá chủ quan trước thông báo về việc thụ lý yêu cầu phản tố, chị T đồng ý ly hôn với chồng mình.
Theo Thu Thảo/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)