Cái kết quá đau buồn cho người đàn ông yêu vợ hết lòng

Google News

Một người đàn ông đã quên mình cứu mạng người khác thì chắc chắn người đàn ông ấy không phải hành động như vậy để đem lại lợi ích cho mình.

Đọc câu chuyện Cầu mong vợ sống hạnh phúc với ân nhân đã cứu mạng em, tôi rất cảm phục tấm lòng nhân ái, cao thượng của anh khi có ý định sẽ kí đơn li hôn vợ để cô ấy được sống với người đàn ông chẳng may vì cứu mạng cô ấy mà mang thương tật nặng nề.
Cai ket qua dau buon cho nguoi dan ong yeu vo het long
Ảnh minh hoạ: Internet 
Tuy vậy tôi chân thành khuyên anh nên suy nghĩ cho kĩ trước khi đặt bút kí đơn ly hôn anh ạ. Sự việc xảy ra cũng đã lâu, vợ anh và gia đình cũng đã hết lòng chăm sóc, lo lắng cho ân nhân của vợ anh rồi.
Theo tôi một người đàn ông đã quên mình cứu mạng người khác thì chắc chắn người đàn ông ấy không phải hành động như vậy để đem lại lợi ích cho mình, để vì mình mà làm tan nát hạnh phúc của một gia đình khác. Nhất là bản thân anh ấy cũng đã gặp bất hạnh trong hôn nhân. Đã chắc gì anh ấy muốn vợ của anh phải hy sinh gia đình đang yên ấm của mình để gánh vác thiệt thòi cho anh ấy?
Anh đã có một tháng suy nghĩ về lá đơn li hôn do vợ anh đưa ra mà chưa kí, vậy nên chăng anh hãy bình tĩnh, từ từ để suy nghĩ cho thấu đáo, cân nhắc thiệt hơn vì sau khi chia tay vợ, con trai anh mới có 5 tuổi sẽ sống ra sao khi thiếu bàn tay chăm sóc của mẹ?
Đành rằng ân nhân của vợ anh đang gặp khó khăn, nhưng anh ấy là người đàn ông tốt, có nghị lực, anh ấy sẽ vượt qua nỗi bất hạnh không mong muốn để vươn lên.
Mong rằng những lời tâm sự của tôi không làm anh giận. Chúc anh, gia đình anh có nhiều sức khoẻ và tìm được giải pháp hợp lí để ổn định cuộc sống.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)