Cái kết của việc “ngoại tình tập thể”

Google News

Cứ vài tháng, hội “Ông bố bà mẹ đảm đang” lại họp mặt một lần. Mỗi lần họp mặt là rôm rả cả ngày.

Các ông bố thì chia sẻ với nhau kinh nghiệm chăm con, làm kinh tế, chăm vợ đẻ, rồi cả chuyện “chiều” vợ. Các bà nội trợ thì thi nhau khoe tài làm bếp, dọn dẹp nhà cửa, sắm tết... Có vẻ như họ là những ứng viên xuất sắc nhất cho những ông bố bà mẹ đảm đang của năm hoặc của thế kỷ vậy.
Trong một góc khuất, Nam thì thầm với Phương: “Sắp tết rồi, em xem thế nào bố trí đi Sapa một chuyến được không?”. Phương liếc nhìn sang Tuấn: “Anh thế nào?”. Tuấn nháy mắt: “Tất nhiên là được, nhà anh tuy khó nhưng có thể lấy lý do đi thăm đồng đội ở đơn vị cũ là bà ấy tin”. Phương gật gù: “Thế thì tốt rồi, giờ chỉ khó chỗ anh Nam với cái Lan”.
Cai ket cua viec “ngoai tinh tap the”
Ảnh minh họa. 
Họ là 2 “cặp” đang yêu nhau trong hội. Đa số các thành viên trong hội đều biết Phương “cặp” với Tuấn, Nam “cặp” với Lan, chỉ có vợ, chồng của những cặp đôi này là không biết. Vì hội hoạt động “kín” cho nên mọi thông tin chỉ có các thành viên trong hội biết, các ông chồng, bà vợ không có trong hội đều mù tịt.
Phương thì đang trong giai đoạn “ly thân” với chồng nên có vẻ tự do, muốn đi đâu đều có thể “quyết” được. Tuấn thì vợ ghen kinh khủng nhưng được cái biết nịnh vợ và có khả năng nói dối như cuội khiến bao nhiêu trận sắp bại lộ lại cứu vãn được. Nam thì không được vợ quan tâm lắm, đi đâu thì đi cứ mang tiền về là được. Có mỗi Lan là “kẹt” vì chồng ghen kinh khủng, kiểm soát vợ hơn cả tù binh. Lan lại trẻ, xinh và là chuyên gia trang điểm, nhưng đi bất cứ đâu cũng được chồng đưa đón kè kè. Có lẽ chính vì vậy mà cô thèm cái tự do như những thành viên của hội. Lan cũng rất muốn có một chuyến đi thoải mái để được ở bên cạnh Nam, nhưng chưa lần nào “trốn” được quá nửa ngày mà không bị chồng lùng sục.
Phương ngẫm nghĩ một lát rồi bảo: “Hay là thế này, em sẽ vờ nhắn tin cho Lan báo rằng công ty em cần người đi trang điểm cho đoàn người mẫu ở Quảng Ninh 2 ngày, trả tiền dịch vụ cao, sau đó Lan sẽ đưa tin nhắn cho chồng xem. Rồi em đến tận nơi đón Lan, có phụ nữ đến đón chắc chắn chồng Lan sẽ không nghi ngờ gì.”. Bàn đi tính lại, 4 người quyết định theo phương án của Phương.
Sang tuần, Phương thực hiện kế hoạch nhắn tin trao đổi vào điện thoại của Lan. Biết thế nào chồng Lan cũng đọc vì anh ta ngày nào cũng kiểm tra điện thoại của vợ. Lan giải thích mãi chồng mới chịu cho đi qua đêm đến Quảng Ninh để “trang điểm cho người mẫu” với điều kiện phải có đối tác đến tận nhà đưa đón, có gì còn chịu trách nhiệm.
Đúng ngày, Phương đến đón Lan và trò chuyện xởi lởi với chồng Lan để tạo độ tin tưởng, còn hứa sẽ đưa Lan về trước tối hôm sau. Hai người hí hửng lên đường, qua đón Nam, Tuấn rồi đi thẳng đường cao tốc lên Sapa. Thiên đường tự do khiến cho Lan lần đầu tiên cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhất là khi có người tình của cô kè kè bên cạnh. Đêm hôm ấy họ ăn uống thỏa thích và chia từng cặp ở với nhau trong khách sạn giữa “chín tầng mây”.
Nửa đêm, Lan bỗng nhận được điện thoại của chồng, cô tưởng là anh ta kiểm tra như mọi ngày nên thẽ thọt nghe máy, ai ngờ anh ta bảo đang đưa khách đi Quảng Ninh (chồng Lan lái taxi) cho nên tí nữa sẽ đến chỗ vợ và tiện thể mai đưa cô về. Lan cuống lên, tìm Phương cầu cứu. Thế nhưng đường từ Lào Cai đến Quảng Ninh xa lắm, chắc chỉ có thể dùng cánh cửa thần kỳ của Doremon mới chạy kịp.
Mọi chuyện bại lộ, Lan sợ chồng đến nỗi khai hết danh tính của những người có mặt trong chuyến đi “ngoại tình tập thể” hôm ấy. Kết quả là bị chồng “giam lỏng” không được đi ra ngoài nửa bước, đồng thời anh ta đến tận cơ quan của Phương, của Tuấn, Nam để quậy phá, chẳng mấy chốc việc đến tai vợ Tuấn, vợ Nam và chồng Phương. Hậu quả thế nào thì chắc ai cũng biết.
Theo Minh Phương/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)