Cái giá phải trả cho việc thả thính nhầm người

Google News

(Khỏe Plus 24h) - "Thả thính" nhầm người tồi tệ, tôi đã phải trả cái giá khá đắt khi bị mọi người nghĩ sai về mình và bản thân cũng bị mất công việc.

Mời độc giả xem video cảnh vui nhất trong phim vợ người ta là mafia. (Nguồn Youtube).
Tôi là kiểu phụ nữ rất thích mẫu đàn ông tự lập, trẻ trung và có tham vọng. Những người đàn ông như vậy rất thu hút tôi. Và trong công ty tôi làm thêm, có một anh tuy chỉ mới ra trường nhưng đã làm trưởng bộ phận nhân sự. Anh khá giỏi, tuyển và kiếm tiền cũng giỏi nữa.
Được một thời gian, tôi bắt đầu "thả thính", dù chưa hiểu rõ về con người anh. Tôi thường xuyên xuất hiện trước mặt anh ấy với cách ăn mặc xinh đẹp nhất. Sau bao cố gắng, cuối cùng tôi cũng được anh để ý rồi anh bắt đầu tán tỉnh tôi. Lúc ấy tôi vẫn còn khá hạnh phúc mà không biết rằng mình sắp gặp tai ương vì thả thính nhầm người.
Cai gia phai tra cho viec tha thinh nham nguoi
 Ảnh minh hoạ: phununews.
Ngay sau khi anh tỏ tình, tôi đã đồng ý. Những ngày đầu đi chơi với nhau, chúng tôi chỉ dừng lại ở những cái nắm tay ngượng ngùng mỗi khi khẽ chạm. Anh tỏ ra là một người đàn ông rất ân cần và chu đáo. Mới là ngày đầu tiên, anh đã mua hẳn cho tôi một chiếc váy và đôi giày, cả hai món có giá hơn một triệu. Tôi đã nghĩ mình thật hạnh phúc khi có anh.
Thế nhưng, ở buổi đi chơi thứ hai, thứ ba, anh bắt đầu có những biểu hiện thân mật quá đà và tỏ ra luôn muốn động chạm. Vốn dĩ rất dị ứng với những hành động này, tôi đã phản ứng ra mặt rồi giận dỗi bỏ về.
Nhưng tôi không ngờ rằng, hôm sau đi làm, tôi bị vướng vào những tin đồn ác ý, như tôi thường xuyên đòi mua cái này đòi mua cái kia, khiến mọi người nhìn tôi với những ánh mắt lạ lẫm, kỳ thị. Hóa ra anh lên công ty nói xấu tôi, vì anh làm được việc và mọi người tin tưởng, còn tôi thì mới vào thôi nên cũng ko có tiếng nói. Quá tự ái, tôi trả quà cho anh ta rồi cũng xin phép nghỉ luôn vì giờ ở đây có ai tin tưởng tôi nữa đâu.
Đến giờ tôi cũng chỉ biết tự trách mình, trước hết cũng là do tôi sai trước, tôi không tìm hiểu người yêu kĩ càng anh trước khi mời gọi anh tán tỉnh tôi. Cái giá mà tôi phải trả là mọi người hiểu sai về mình và một công việc tôi từng yêu thích.
A.T (Hà Nội)

Bình luận(0)