Cái giá đắng ngắt của người phụ nữ lấy phi công trẻ

Google News

Không chịu nổi người chồng mê rượu chè, tôi đã làm đơn ly hôn, những tưởng sẽ tìm được bến đỗ bình yên, nhưng tôi đã lầm...

Tôi năm nay 35 tuổi, đang làm công việc kinh doanh và sinh sống tại Hà Nội. Tôi từng có một gia đình yên ấm với người chồng hiền lành cùng hai đứa con ngoan ngoãn. Nhưng sau đó, chồng tôi thay tính đổi nết, anh thường xuyên tụ tập cùng bạn bè, rượu chè say xỉn rồi về nhà đánh chửi vợ con. Không muốn để hai đứa con thơ dại hàng ngày phải chứng kiến cảnh bố mẹ đánh cãi nhau và cũng vì sức chịu đựng của tôi đã cạn kiệt, nên tôi quyết định chia tay chồng và dành quyền nuôi hai con.
Cai gia dang ngat cua nguoi phu nu lay phi cong tre
Quyết định lấy người chồng thứ hai kém tuổi tôi là một sai lầm...(Ảnh minh họa). 
Hơn 1 năm sau, tôi gặp một người đàn ông kém mình 5 tuổi, cậu ấy tình nguyện đến bên tôi và nói tuổi tác không quan trọng. Trái tim của một người phụ nữ thiếu thốn tình cảm, khát khao được yêu thương khiến tôi như u mê, đã ngã vào vòng tay anh và rồi chúng tôi nhanh chóng tiến tới hôn nhân.
Ngày tôi quyết định đi bước nữa, gia đình tôi ai cũng khuyên nên cân nhắc kỹ, bởi chênh lệch tuổi tác quá nhiều sẽ khiến cả hai va chạm quan điểm, lối sống. Dù thế, vì quá yêu anh, nên tôi bất chấp tất cả để nài nỉ bố mẹ tổ chức đám cưới.
Những ngày đầu về sống cùng nhau, anh cưng chiều tôi hết mực, nhưng thời gian trôi đi, anh bộc lộ rõ bản chất cộc cằn. Mới đầu, tôi lại xuề xòa cho qua vì nghĩ rằng vợ chồng sống với nhau vì tình vì nghĩa chứ chấp gì những phút nóng nảy.
Bên cạnh đó, trước khi lấy tôi anh hứa sẽ yêu thương chiều chuộng hai đứa con của tôi như con đẻ. Tuy nhiên, trái ngược với lời hứa đó khi tôi vắng nhà, anh thường xuyên đánh đập, những vết trầy xước trên da thịt các con khiến tôi tò mò, gặng hỏi mãi con mới dám nói thật là bị cha dượng đánh.
Tôi có đem chuyện đó để hỏi anh thì anh nói: "Con hư phải dạy bảo”, biết bao lần tôi nói anh không được động đến con tôi nhưng sự việc lại tiếp diễn như cơm bữa khiến cuộc sống gia đình lại rơi vào trạng thái căng thẳng, vợ chồng tôi thường xuyên cãi vã những lúc như vậy anh tỏ ra cáu gắt, đập phá đồ đạc trong nhà.
Đến lúc này, tôi mới cảm thấy ân hận vì quyết định vội vàng của mình. Tôi không muốn mang tiếng là người phụ nữ từng hai lần thất bại trong hôn nhân, nhưng với tính cách của anh đối xử với hai con khiến tôi thật sự thất vọng. Tôi không biết nên làm thế nào mới hợp lý?
Theo Thanh Lam/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)