Cái "đụng chạm" đêm đó của sếp khiến tôi lao đao

Google News

Sau hôm đó, về nhà tôi luôn nghĩ tới anh, chỉ mong gặp anh và tìm lại cảm xúc đê mê lúc đó.

Tôi năm nay 35 tuổi, đã kết hôn được 8 năm và có một cặp con trai song sinh 7 tuổi cực đáng yêu. Chồng hơn tôi 4 tuổi, anh đang làm trưởng phòng nhân sự cho một công ty xuất nhập khẩu. Lương hai vợ chồng phải nói là khá giả để trang trải cho cuộc sống.
Chúng tôi cùng ở thành phố nhưng không sống chung với bố mẹ chồng vì ông bà đều định cư ở nước ngoài. Có lẽ vì thế mà cuộc sống hôn nhân của tôi dễ thở hơn những người phụ nữ khác vì không lo xích mích với mẹ chồng hay nhà chồng.
Mỗi năm nếu bố mẹ chồng tôi không về thì chúng tôi lại thu xếp sang thăm ông bà. Người ngoài nhìn vào, chắc chắn đều nói cuộc sống của tôi thực sự lý tưởng. Tôi cũng phải thừa nhận, nó êm ả hơn suy nghĩ trước đó của tôi. Nhưng có lẽ vì thế mà đôi khi tôi lại thấy nhàm chán.
Cai "dung cham" dem do cua sep khien toi lao dao
Ảnh minh họa. 
Chồng tôi là một người đàn ông mẫu mực, dù anh cũng có những cuộc nhậu muộn, cũng có những chuyến công tác nhưng luôn làm tôi tin tưởng và hết mình với vợ con.
Đợt này công việc anh nhiều, các chuyến công tác liên miên, vợ chồng ít có cơ hội gặp gỡ nói chuyện, về nhà là anh lại đi. Anh nói tôi có thể gửi con nhà ông bà ngoại và thưởng cho mình một chuyến du lịch hay cafe với bạn bè. Nhưng càng như thế tôi càng cảm thấy trống vắng.
Ở công ty tôi có nhận thêm về một giám đốc bộ phận. Anh ta trực tiếp là sếp của tôi. Anh ta 40 nhưng chưa vợ, chắc vì vậy mà trông rất phong độ và trẻ hơn tuổi khá nhiều. Anh ta hay có những ánh mắt và lời nói trêu chọc tôi. Tôi cũng chỉ vì phép lịch sự mà trêu lại.
Cuối tuần đó, công ty tôi tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho những người có sinh nhật tháng đó đồng thời tổng kết doanh thu theo quý. Hên xui thế nào cả tôi và anh ta cùng có trong danh sách. Lúc MC tổ chức trò chơi, tôi và anh ta lại cùng vào một cặp. Những cái nắm tay, va chạm cơ thể khiến tôi có phần nào đó xấu hổ và có chút rung cảm. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó.
Kết thúc buổi tiệc, lúc mọi người ra về hết, khi tôi đang luống cuống lấy đồ chuẩn bị về nhà thì anh ta ở đâu đi tới cầm tay tôi lôi về phía hành lang rất mạnh bạo. Đột nhiên anh ta hôn tôi mãnh liệt, tiếp đến bàn tay "lần mò" khắp người tôi. Tôi không thể hét cũng không thể chống cự nổi sức một người đàn ông. Lấy hết sức bình sinh, tôi đẩy anh ta ra và bỏ chạy.
Đêm đó về, anh ta nhắn cho tôi một tin nói rằng "tôi thích em từ lâu lắm rồi, tôi biết em đã có gia đình nhưng em có thể lựa chọn. Dù thế nào tôi vẫn muốn gần em". Trái tim tôi đập nhanh hơn. Đã lâu lắm rồi tôi mới lại được nhận những lời nói ngọt ngào đến vậy.
Sau hôm đó, ánh mắt anh ta nhìn tôi cũng khác, còn tôi thì cố tình lảng tránh. Nhưng quả thực, nụ hôn mãnh liệt và những cái "động chạm" đêm đó khiến tôi không thể nào quên nổi. Tôi thậm chí còn mong muốn được gặp anh để tìm lại thứ cảm xúc đê mê ấy. Đến mức gần gũi chồng tôi cũng bị ám ảnh và đem ra so sánh.
Tôi không biết phải làm sao khi ngày ngày gặp gỡ anh ta, con tim tôi dường như không hề muốn nghe lời nhưng chỉ cần nhìn chồng là tôi lại thấy tội lỗi. Tôi nên làm gì đây... xin cho tôi lời khuyên với.
Theo Khánh Huyền/khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)