Cách sở hữu hàng lông mi dày, dài đơn giản tại nhà

Google News

Không cần đến những spa đắt tiền, các nàng vẫn có thể tự nuôi dưỡng làn mi ngay tại nhà!

Hãy tham khảo ngay những bí quyết làm dày, dài làn mi tự nhiên cực hiệu quả này nhé!
Chải mi với vitamin E
Chải mi hằng ngày sẽ tác dụng lưu thông máu ở mắt và còn thúc đẩy quá trình mọc lông mi; khi kết hợp với vitamin E - loại dưỡng chất cung cấp độ ẩm dồi dào cho lông mi, giúp mi mắt không bị khô, từ đó kích thích nang lông mi phát triển từ sâu bên trong, làm mi dài ra một cách tự nhiên và dày mềm mượt.
Một số nguyên liệu tự nhiên giúp nuôi dưỡng hàng mi dài, dày - Ảnh: Internet 
Cách làm: Sử dụng một chiếc bàn chải chuyên dụng cho lông mi hoặc cũng có thể tận dụng ngay cọ chải của lọ mascara cũ. Nhỏ lên vài giọt vitamin E rồi chải đều lên lông mi, hãy nhớ chải sát từ chân cho đến ngọn mi nhé! Bạn có thể áp dụng cách này 5 phút/2 ngày
Dùng dầu dừa nguyên chất giúp lông mi mọc dài và dày nhanh nhất
Dầu dừa thường được biết đến như một sản phẩm làm đẹp lý tưởng với khả năng dưỡng da trắng, ngăn ngừa và tiêu diệt mụn hiệu quả thì còn có tác dụng giúp mi mọc dài và dày rất an toàn. Người ta đã khám phá ra trong thành phần của loại nguyên liệu tự nhiên này rất giàu vitamin A và C – 2 chất khá tốt để giúp mi, tóc mọc dài và rậm hơn. Bên cạnh đó là hoạt chất béo có tên tri-glycerides giúp dưỡng mi khỏe hơn, không rụng nhiều.
Cách sử dụng dầu dừa để dưỡng mi dài và rậm rất đơn giản, mỗi tối trước khi đi ngủ dùng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Nên làm thường xuyên và đều đặn, bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt.
Nuôi mi dài và cong vút với dầu olive mỗi ngày
Dầu olive không những có tác dụng trong việc dưỡng da mà còn khá hiệu quả để mi mọc dài và cong đều tự nhiên bởi khả năng kích thích hoạt động phát triển của nó. Hãy dùng mascara chải một lượng nhỏ dầu olive lên lông mi trước khi đi ngủ. Rửa sạch vào sáng hôm sau để giúp lông mi của bạn dày và dài hơn. Sử dụng thường xuyên trong 2 tháng, bạn sẽ thấy sự khác biệt.
Gợi ý trong việc dùng dầu olive để dưỡng mi hiệu quả nhất đó là thêm ít vỏ chanh vào dầu olive, để hỗn hợp này trong khoảng một tuần trước khi sử dụng.
Thực phẩm dinh dưỡng
Khi cơ thể thiếu chất, tình trạng rụng tóc và lông mi sẽ tăng lên. Vì vậy chăm sóc bên ngoài thôi là chưa đủ, các nàng vẫn phải cần bổ sung dinh dưỡng từ bên trong bằng cách bổ sung thêm protein, các loại vitamins và thực phẩm giàu axit béo như: ngũ cốc, thịt, cá, trứng, hoa quả và rau.
Theo Thiên Kim/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)