Cách làm sinh tố táo, cà rốt, chanh, gừng trị ngủ ngáy

Google News

(Kiến Thức) - Sinh tố từ 4 loại củ quả đó là táo, cà rốt, chanh và gừng trị ngủ ngáy rất hiệu quả. 

Ngủ ngáy là một trong những bệnh không chỉ ảnh hưởng đến chính người mắc bệnh này mà còn ảnh hưởng tới nhiều người xung quanh, đặc biệt là người nằm cạnh hoặc bạn cùng phòng mỗi tối.
Ngáy thường xảy ra vào lúc ngủ say và thường xảy ra với những người làm việc quá tải, uống nhiều rượu hoặc đường hô hấp bị co thắt...  Ngoài ra, đờm dư thừa trong mũi hoặc cổ họng cũng có thể là nguyên nhân gây nên tật ngủ ngáy.  
Cach lam sinh to tao, ca rot, chanh, gung tri ngu ngay
 Ngủ ngáy ảnh hưởng rất lớn đến người xung quanh.
Vậy làm cách nào để trị ngủ ngáy? Có một mẹo mà bạn có thể tự làm tại nhà đó là sử dụng nước hoa quả “chống ngáy”. Những người mắc chứng ngáy khi ngủ có thể uống loại nước này thường xuyên để giảm thiểu tật xấu. Rất nhiều cuộc khảo sát đã cho thấy kết quả tích cực với nước trái cây chống ngáy. 
Để làm loại nước chống ngủ ngáy, bạn cần các nguyên liệu sau: 2 trái táo, 2 củ cà rốt, 1/4 quả chanh và 1 ít gừng tươi. Sở dĩ sử dụng những nguyên liệu trên vì trong nước chanh chứa nhiều vitamin C, giúp giảm dịch mũi cũng như làm sạch mũi. Gừng giúp làm dịu mũi và không đau. Táo và cà rốt rất có ích trong việc đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon hơn.
Cách làm rất đơn giản, bạn dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn hỗn hợp trên thành nước uống. Bạn nên uống một vài giờ trước khi đi ngủ sẽ cho hiệu quả rất tốt. Loại nước này cho bạn một giấc ngủ ngon, không mệt mỏi vì ngáy.
Tuy nhiên, nếu bạn thấy hơi thở bất thường hoặc khó ngủ, bạn nên liên hệ với bác sĩ để thăm khám kịp thời và phát hiện các nguyên nhân của những căn bệnh nguy hiểm khác.
Mai Sương (theo Hefty)

Bình luận(0)