Cách làm lông mi dài và cong tự nhiên

Google News

Một hàng mi đẹp sẽ luôn khiến đôi mắt bạn hút hồn người đối diện. Hãy áp dụng những cách dưới đây để làm lông mi dài và cong tự nhiên.

Hãy thoa Vaseline lên lông mi
Nếu được thường xuyên thoa Vaseline trong 3 – 4 tuần hoặc hơn thì lông mi có thể trở nên mềm, ẩm và dễ dàng tạo dáng cong hơn. Đây là cách lông mi dài và cong tự nhiên khá đơn giản và hiệu quả.
Cach lam long mi dai va cong tu nhien
Cách làm lông mi dài và cong tự nhiên giúp đôi mắt thêm quyến rũ (Ảnh minh họa). 

Dùng muỗng để uốn cong lông mi
Nếu bạn thấy không quen với dụng cụ bấm mi, bạn có thể lựa chọn dùng muỗng thay thế. Đầu tiên, thoa một ít phấn rôm em bé hoặc bột talc lên lông mi để ngăn chúng tụ lại với nhau. Sau đó, quét một lớp mascara.
Tìm một cái muỗng sạch và sau đó làm nóng bằng nước ấm. Lau khô muỗng bằng khăn sạch và chạm vào muỗng để kiêm tra xem nó có quá nóng hay không.
Tiếp theo, giữ phần tay cầm và đặt phần cong hoặc mặt dưới của cái muỗng lên lông mi. Dùng ngón cái đè lông mi sát vào cạnh muỗng trong khoảng 10 giây. Thả ngón cái ra và sau đó lặp lại đến khi lông mi có độ cong như mong muốn.
Hãy nhớ không di chuyển muỗng khi đang bấm lông mi bằng ngón tay cái để tránh vô tình kéo hoặc làm gãy mi.
Sử dụng dầu dừa làm lông mi dài
Dầu dừa có nhiều vitamin E và axit béo nên có công dụng làm dài tóc và mi, giúp chúng khỏe và bóng đẹp hơn. Chỉ cần dùng tăm bông hoặc cọ mascara cũ rửa sạch, chấm một chút dầu dừa và bôi lên chân mi, rồi để tinh chất từ dầu dừa ngấm vào lỗ chân lông một cách tự nhiên. Đây là cách đơn giản mà hiệu quả, thực hiện 1-2 lần/ngày để thấy tác dụng nhanh nhất.
Sử dụng trà xanh
Ngâm lá trà xanh vào nước nóng rồi áp lên mi mắt. Chất trong trà xanh giúp mi mọc dài và dày hơn.
Tỉa lông mi
Cũng giống như tóc, tỉa lông mi 2-3 tháng 1 lần sẽ kích thích các nang lông để mi mọc dài hơn.
Theo Gia đình Việt Nam

Bình luận(0)