Cách đánh ghen thâm thúy của vợ

Google News

Cô ô sin đi vào phòng tắm để rồi lúc quay trở ra sau lớp áo mỏng tang kia Linh để lộ rõ bầu ngực nõn nà không nội y.

2 tháng trước thấy em dâu vất vả quá vì vừa bận con nhỏ lại cứ phải chạy qua chạy lại chăm mẹ chồng ốm nên chị chồng Hạnh bắt bằng được em trai phải tìm thuê ô sin để giúp vợ: “Cậu thuê ô sin đi, chứ mợ ấy vừa việc cơ quan ban ngày tối về vừa con Sóc mới hơn 1 tuổi lại bà bên này, chạy đi chạy lại như con thoi thì sớm muộn cũng ốm ra thôi”.
Chị chồng nói mãi thì Hạnh cũng đồng ý chứ thực ra có người lạ trong nhà Hạnh cũng không yên tâm lắm, nhưng đôi lúc đúng là cô thấy mệt thực sự khi phải chạy đi chạy lại giữa 2 nhà. Để cẩn thận Hạnh nhờ đồng nghiệp tìm giúp việc giúp và may quá đúng lúc 1 chị trong công ty đang thừa giúp việc vì có bà nội lên trông con cho:
- Thú thực chị chẳng muốn sống cùng mẹ chồng đâu, nhưng mà bà cứ đồi, thằng Tún lại là cháu đích tôn nên bà muốn lên trông.
- Vậy là thích rồi mà chị, chồng chị con 1 sau này cái gì rồi cũng tới tay chị thôi.
- Ừ, cũng biết là muốn tránh cũng không tránh được. Cô ô sin này ở với chị từ ngày chị sinh cái Nhím, 4 năm rồi nên em hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt nó không có tính đong đưa đâu, chị thử nhiều vụ rồi đến ông chồng chị còn lắc đầu bảo có khi con này nó les.
Cach danh ghen tham thuy cua vo
Cô ô sin này ở với chị từ ngày chị sinh cái Nhím, 4 năm rồi nên em hoàn toàn yên tâm. (Ảnh minh họa) 
Sau 1 tuần thử việc thì Hạnh quyết định nhận Linh vào làm ô sin cho nhà mình. Chị đồng nghiệp nói rất đúng, Linh tháo vát nhanh nhẹn rất biết việc khiến Hạnh nhàn đi trông thấy. Đi làm về cô không cần qua nhà trẻ đón con nữa mà sang thẳng nhà mẹ chồng cho bà ăn uống, vệ sinh xong xuôi về nhà thì cũng đã có cơm canh nóng đợi mình. Con gái cũng đã được giúp việc cho ăn cháo xong, tắm rửa đâu vào đấy rồi.
Nhưng chỉ 10 ngày sau Hạnh đã phát hiện điểm đáng ngờ khi thấy từ ngày có ô sin chồng rất hay cởi trần nằm dài ở ghế phòng khách xem phim. Linh thì chưa thấy có phản ứng gì bởi cô ta có lẽ vẫn còn e dè chủ mới, nhưng sự thay đổi này của chồng Hạnh thì không phải không có lý do.
Sáng sớm hôm ấy tỉnh dậy thì thấy chồng thở hổn hển, người nóng ran khiến Hạnh lo lắng vô cùng:
- Thôi chết anh ốm rồi, để em lấy thuốc… Nhưng anh ơi nhà mình hết thuốc hạ sốt người lớn mà em không để ý, hay để em đi mua cháo rồi mua luôn thuốc cho anh nhé.
- Thôi thôi, em cho con ăn rồi đưa con đi học đi không muộn giờ. Để tí anh bảo giúp việc mua thuốc với mua cháo về cho anh cũng được.
- Thế anh nhớ là phải ăn rồi uống thuốc cho đỡ đấy nhé.
Chồng gật đầu để Hạnh yên tâm đưa con đi học. Tuy nhiên trước khi đi cô đã bảo Linh nấu cho mình 1 nồi nước sôi. Hạnh đưa con vào lớp cách nhà có 300 m nhưng cô không đi làm ngay mà quay về luôn theo những gì mình đã dự liệu.
Và rồi đúng là cô dự đoán như thần. Ông chồng sốt 39 độ lúc trước của Hạnh đã không nằm trên giường trong phòng ngủ nữa mà lao ra ghế sofa ở phòng khách nằm. Cô ô sin đi vào phòng tắm để rồi lúc quay trở ra sau lớp áo mỏng tang kia Linh để lộ rõ bầu ngực nõn nà không nội y.
Thời cơ ngàn năm có 1, ông chồng sốt 37 độ của Hạnh bật dậy lao thẳng tới trước mặt Linh, nhưng vừa giơ tay ra định chạm vào phần nhạy cảm đó thì ô sin hốt hoảng bảo:
- Chết rồi, nồi nước sôi rồi. Chị Hạnh bảo em nấu cho chị ấy 1 nồi nước sôi rồi đặt giữa nhà rồi đi mua cháo với thuốc cho anh.
- Cái gì, cô ấy đi làm rồi còn bảo đun nước sôi làm gì? Thôi kệ cô ấy đi, em không phải mua cháo với thuốc đâu, vào trong này đánh cảm cho anh 1 tí là anh hạ sốt liền.
Vừa nói chồng Hạnh vừa kéo tay ô sin vào trong buồng, đúng lúc ấy thì Hạnh bước vào:
- Ơ… em… sao em lại về?
- Anh ốm em không yên tâm nên về thôi. Không phải vào trong đó đánh cảm đâu. Ngồi trước nồi nước nóng này mà xông hơi là hạ sốt nhanh lắm đấy anh ạ. Mà anh thì nên xông từ dưới trước, để cho nhanh thì ngâm vào đó luôn.
- Em đừng làm thế, anh xin đừng có ngâm nó vào nước nóng, thế thì anh liệt luôn…
- Anh mà sợ liệt là, thế lúc anh có ý định tòm tem ô sin anh có sợ không?
- Anh… anh xin lỗi anh biết lỗi rồi, anh không dám nữa.
Ngay ngày hôm sau Hạnh cho Linh nghỉ việc nhưng đã cho thêm cô 1 khoản tiền vì giúp Hạnh thử chồng. Từ giờ cô sẽ không thuê ai cả, bắt lão phải tự chăm con lo nhà cửa thay việc của Hạnh, còn cô chỉ sang chăm mẹ chồng thôi. Sau lần bị vợ chơi vố đó thì chồng Hạnh cũng tởn tới già, mỗi lần thấy vợ đun nước sôi là anh ta run như cầy sấy
Theo Minh Phương/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)