Cách chữa bệnh cước chân tay vào mùa đông cực đơn giản

Google News

Cách chữa bệnh cước chân tay vào mùa đông để giúp bạn xua tan sự khó chịu do tay chân sưng tấy, ngứa ngáy, da rộp hoặc nứt, đau buốt.

Cách chữa bệnh cước chân tay vào mùa đông
Cước chân tay là tình trạng có thể khắc phục nhưng nó có khả năng gây ảnh hưởng đến da trầm trọng. Hiện tượng cước chân tay xảy ra khi bạn đang để da tiếp xúc với môi trường lạnh.
Cach chua benh cuoc chan tay vao mua dong cuc don gian
Cước chân tay là tình trạng là một dạng tổn thương da do lạnh. (Ảnh minh họa) 
Cũng như nước đóng băng khi nhiệt độ giảm xuống, tình trạng cước sẽ gây ngứa ở tay, chân, ngón chân, bàn chân, thậm chí ngay cả mũi và tai của bạn. Cách xảy ra hiện tượng này tùy thuộc vào mức độ tác động của gió lạnh.
Nới lỏng quần áo giúp giảm tình trạng cước chân tay vào mùa đông
Quần áo quá bó sát sẽ gây ra cước tay chân. Thay vào đó, bạn hãy nới lỏng bớt trang phục để cho phép cơ thể giải phóng nhiệt độ.
Luôn nhớ bổ sung nhiều nước cho cơ thể
Bổ sung nhiều nước cho cơ thể vào mùa đông cũng là cách phòng ngừa bệnh ngứa da chân, tay vào mùa đông. Vì vào mùa đông, thời tiết khô, cơ thể con người mất khá nhiều nước nên cần có một lượng nước để duy trì và giữ độ ẩm cho da. Mỗi ngày nên bổ sung khoảng 2 lít nước.
Giữ ấm cho cơ thể
Vào mùa đông, việc đi tất, mang găng tay để giữ ấm cho cơ thể cũng là cách chữa bệnh ngứa chân vào mùa đông. Vì nếu chúng ta để cơ thể bị lạnh thì rất dễ bị ngứa, đặc biệt là chân chúng ta thường xuyên di chuyển và nhiều người lười đi tất.
>>> Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Phương Vũ/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)