Cách chọn váy tôn vinh sự gợi cảm của phái nữ

Google News

Khi chọn váy tôn vinh sự gợi cảm, hãy cứ mạnh dạn nhấn vào những phần cơ thể bạn thấy tự tin nhất.

Quan niệm sexy trong mùa hè và kín đáo trong mùa đông dường như đã trở thành một quan niệm thời trang bất di bất dịch đối với nhiều cô gái. Nhưng thực tế, nếu bạn muốn bảo toàn sự gợi cảm suốt cả bốn mùa, vẫn có những mẫu váy tôn vinh sự gợi cảm thích hợp để bạn lựa chọn. Diện chúng, khái niệm về mùa hoàn toàn bay biến, chỉ còn lại sự quyến rũ khó cưỡng nơi bạn.
Không có mùa nào trong năm cấm bạn mặc sexy... 
Trong việc chọn váy sexy, hãy cứ mạnh dạn nhấn vào những phần cơ thể bạn thấy tự tin nhất, miễn sao cách khoe không quá phản cảm. Giả dụ bạn có một khuôn ngực đầy đặn, cứ thoải mái diện đầm cổ tim; nếu bạn có tấm lưng ong hoàn hảo, những chiếc đầm kín trước hở sau sẽ cực kỳ quyến rũ; còn nếu có đôi chân khiến ai cũng phải mơ ước, đầm xẻ cao lại là gợi ý không mới nhưng chưa bao giờ sai… Miễn sao bạn chỉ khoe vừa đủ chứ không lạm dụng, sự khoe ấy luôn được chào đón!
Những mẫu đầm bó sát, khoe đường cong hoặc kiểu trễ vai, vừa đủ mở nhưng vẫn đủ kín là gợi ý cho những bạn gái không tự tin mặc hở. Ngoài ra, bạn cũng có thể mượn những chi tiết như ren hay vải xuyên thấu để làm nổi bật cơ thể, dĩ nhiên phải biết tiết chế! Khi ấy, hãy chọn nội y sao cho thật tinh tế, đừng mắc những lỗi cơ bản hoặc cố tình dùng chiêu trò thu hút sự chú ý. Nếu sai, bạn sẽ thu về hiệu ứng không mong đợi!
Cùng chiêm ngưỡng những mẫu đầm gợi cảm thích hợp với bạn gái ở nhiều thời điểm trong năm:
 

Kiểu đầm khoét cổ khoe vòng một đầy đặn này hoàn toàn nên diện tới những buổi tiệc cuối năm hay họp lớp. Bởi đôi khi, bạn cần thoát ra khỏi hình ảnh hiền lành thường thấy để đem tới một cái nhìn mới mẻ về bản thân. 

 

Nếu không nhìn từ phía sau, những chiếc váy này có lẽ cũng kín đáo và bình thường như rất nhiều chiếc váy khác. 

 

 Nếu bạn không thích hở, thì khoe đôi vai thon thả cũng rất quyến rũ mà không phản cảm
Theo Dân Việt

Bình luận(0)