Các cô gái ạ, thất tình cũng là một thứ tài sản đấy!

Google News

Thật khó mà nói hết những cung bậc cảm xúc khi tình yêu bỗng dưng tan vỡ, bàn tay nắm lấy bỗng chia lìa.

Tôi cũng đã từng thất tình, cũng như những cô gái khác, những ngày ấy đối với tôi thật khủng khiếp. Khi thất tình, ai cũng sẽ bị hành hạ đầu tiên bởi nỗi cô đơn, nỗi nhớ, rồi tự dằn vặt và sợ những lời đàm tiếu của bạn bè hoặc “đối thủ". Không những thế, bạn còn tìm đủ mọi cách để trốn tránh thứ tình cảm vẫn còn dành cho người đó. Nhiều người cho rằng, đó là một sai lầm nhưng đối với tôi thì hoàn toàn ngược lại.
Bởi, khi chia tay người mà mình đã từng yêu thương thì chỉ như một biến cố nhỏ trong hành trình cuộc sống của bạn. Và chỉ có bạn mới tự chấp nhận và giải quyết được vấn đề của bản thân, không ai có quyền được làm trái tim bạn tổn thương hoặc rỉ máu nữa. Vì thế, mỗi ngày bạn hãy cố gắng để sống tốt, khi năng lượng tích cực đến thì bạn sẽ tràn đầy niềm vui.
Một ngày nào đấy bạn sẽ nhận ra, thất tình là một tài sản.
Và hãy cảm ơn người ấy đã đi qua đời bạn như một nốt trầm của xúc cảm để bạn biết trân trọng hơn với tình yêu của mình sau này. Hãy cảm ơn những buồn đau ngày ấy, đã giúp mình cứng cáp và vững vàng hơn trong hành trình cuộc đời. Cảm ơn vì đã cho bạn cơ hội bắt gặp tình yêu lớn của đời mình bây giờ.
Cac co gai a, that tinh cung la mot thu tai san day!
Ảnh minh họa. 
Vì thế, các cô gái trẻ ạ! Cuộc đời như một dòng sông không ngừng trôi và sự gặp gỡ trong cuộc đời cũng là cái duyên. Kết thúc với người này là cơ hội để gặp gỡ với người kia. Cánh cửa này đóng lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra. Khi một mối quan hệ chấm dứt không có nghĩa là mọi thứ đã chấm dứt.
Vì vậy, bạn hãy cứ khóc, cứ buồn bã và trải qua nỗi đau cho đến khi bạn sẵn sàng hành động. Hãy cứ tiến về phía trước, vì chỉ có bạn mới tự mình nắm lấy vận mệnh của chính mình!
Theo N.A/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)