Cả nhà chồng đối xử tệ bạc với cô con dâu mồ côi để rồi rơi nước mắt

Google News

Thấy cả nhà chồng dù có đối xử tệ bạc với mình cô con dâu vẫn lặng lẽ làm điều này. Vậy mới thấy cưới được dâu hiền dâu thảo không chỉ là may mắn mà còn là diễm phúc của một gia đình không biết trân trọng.

Có thể vì sinh ra đã trong một gia đình mồ côi, thế nên cô gái ấy sinh ra vốn đã đem trong mình tình thương yêu nhiều hơn người khác. Lúc nào cô cũng muốn mình được yêu thương. Thế nên khi cô có được tình yêu thương của ai đó cô luôn cố gắng đáp trả.
Tình yêu có thể khiến con người ta gần nhau hơn. Thấy thương Hiền, cô ấy không chỉ xinh đẹp nết na lại sống trong cảnh thiếu thốn tình cảm vì thế Nghĩa quan tâm rồi yêu Hiền lúc nào không hay.
Đây là lần đầu tiên Hiền nhận được tình yêu thương từ một người khác. Sinh ra đã mồ côi cô không hề biết bố mẹ mình là ai hay lý do gì mà mình bị bỏ rơi trên đời này. Cô chỉ biết từ nhỏ mình đã được nuôi trong cô nhi viện và mồ côi. Có được tình yêu của người khác ngoài những cô ở cô nhi viện quả thật khác lạ.
Đem hết lòng yêu thương Nghĩa. Nhưng rồi biết Nghĩa yêu Hiền cô gái chỉ là trẻ mồ côi cả gia đình Nghĩa ra sức phản đối. Tuy nhiên vì Nghĩa quá yêu Hiền nên anh không bỏ cuộc dù nhiều lần Hiền đã từ chối tiếp tục mối quan hệ này.
Cuối cùng thì cả hai vẫn nên duyên vợ chồng. Hiền đã từng mong rằng mình sẽ có được một gia đình thật sự êm ấm khi kết hôn với anh. Cô tin tưởng và hi vọng rằng người đàn ông ấy sẽ cho mình một gia đình thật sự.
Nhưng không phải cứ cố gắng là đủ. Có những mối quan hệ người ta có hết sức cố gắng cũng không nhận được đáp trả cho đến khi gia đình ấy gặp phải biến cố. Nhà Nghĩa cũng chẳng khá giả gì, về làm dâu được gần 1 năm chưa khi nào Hiền được đối xử như một thành viên trong gia đình.
Dù vậy cô vẫn luôn cố gắng để hòa nhập với bố mẹ và toàn thể gia đình nhà chồng. Cô đã cố gắng bỏ ngoài tai những câu nói xỉa xói từ mẹ chồng để sống sao cho yên phận. Rồi cũng có ngày cả gia đình nhà chồng phải rơi nước mắt khi biết tấm lòng của đứa con dâu luôn bị ghẻ lạnh.
(Ảnh minh họa).
Hôm đó cả nhà gần như chết lặng khi được báo tin rằng mẹ cần tiền phẫu thuật gấp nếu không sẽ không thể giữ được tính mạng mà số tiền lên đến cả trăm triệu đồng chứ đâu có ít. Cả gia tài thì làm gì có nhiều đến vậy. Mẹ Nghĩa nhìn các con rồi dặn dò như sẵn sàng chờ đến lúc ra đi còn cô con dâu bỗng dưng biến mất mà không ai hay.
Đến tận tối hôm đó cô mới xuất hiện. Cả nhà đang định lao vào để chửi bới rằng cô là con dâu vô tâm. Nghĩa chạy đến vợ muốn trách sao vợ không ở đây cùng mẹ chồng thì bất ngờ Hiền đưa ra một khoản tiền rồi nói:
-Đây là tiền mọi người đem đi đóng tiền viện phí phẫu thuật cho mẹ đi ạ.
- tiền này ở đâu ra? – bố chồng hỏi, cô con dâu im lặng không nói. Nghĩa quát lớn:
- Em lấy đâu ra số tiền này? – có vẻ câu nói của chồng khiến Hiền giật mình vội giữ vào chỗ bụng đang đau nhói. Anh thấy biểu hiện của vợ kì lạ liền vén lên thì thấy ở đó vẫn còn đang rỉ ra máu anh mới hỏi:
-Chuyện này là sao? Em nói đi?
- Em xin lỗi, em… em…
- Em nói đi.
- Em bán thận rồi một bên của em vẫn hoạt động tốt mà nên là….
- Sao em lại làm thế?
Cả gia đình chồng, mọi người đứng đó nghe được câu chuyện đều lặng lẽ lau nước mắt. Cô con dâu đáp:
-Em chỉ muốn có một gia đình hoàn chỉnh thôi, em muốn có bố mẹ đầy đủ, có chồng rồi có cả con của chúng mình nữa sống một cuộc sống hạnh phúc sau này.
Theo Nắng Mai/thể thao xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)