Bước ra từ khách sạn, bố lặng người trước tiếng gọi của con gái 4 tuổi

Google News

Nhìn thấy chồng và người tình tay trong tay bước ra từ khách sạn, chị Kiều hét lên, lao đến để đánh ghen. Tuy nhiên tiếng gọi của con gái 4 tuổi phía sau đã khiến chị sững lại…

Trò chuyện với PV về quãng thời gian 13 năm làm công việc của một thám tử tư, anh Phạm Việt Hưng (SN 1983) cho biết, đã có rất nhiều người tìm đến anh vì muốn điều tra chuyện ngoại tình của chồng/vợ.
Buoc ra tu khach san, bo lang nguoi truoc tieng goi cua con gai 4 tuoi
Nhiều năm tham gia làm công việc của thám tử tư, anh Hưng chứng kiến không ít câu chuyện oái oăm. Ảnh: Nhật Linh 
Tuy nhiên anh Hưng chia sẻ, trong mỗi vụ việc, người khiến các anh bất ngờ không phải là kẻ ngoại tình mà là ứng xử của những người vợ hoặc chồng bị tổn thương.
Anh Hưng kể, anh có một vị khách tên Kiều (SN 1981). “Thời điểm gặp tôi, chị ấy đang mang bầu được 6 tháng. Hai ngón tay của chị bị gãy, một bên má thâm tím và nghe nói chị ấy vừa phải đi làm lại răng. Tất cả những chấn thương này đều do anh Đạt, người chồng đầu gối tay ấp với chị, gây ra.
Tuy nhiên điều khiến tôi rất ngạc nhiên là khi kể về người chồng và những trận đòn roi để lại đầy thương tích, chị Kiều không hề bị kích động. Chị kể chậm rãi và rõ ràng, chỉ đến khi nói về trận đánh khiến chị mất đi đứa con đầu lòng mới 7 tháng tuổi còn chưa kịp chào đời thì chị mới bật khóc”, anh Hưng nói.
Theo lời chị Kiều, hai anh chị quen và yêu nhau khi đều là sinh viên. Ra trường, nhờ bề thế và các mối quan hệ của gia đình, chị Kiều được nhận vào làm ở một ngân hàng lớn. Trong khi đó, gia đình anh Đạt nghèo, bố mẹ đều là nông dân, lực học của anh cũng không xuất sắc.Vì vậy nhiều năm sau khi ra trường, anh Đạt vẫn chưa ổn định được công việc.
Thương người yêu và lo cho tương lai của mình, chị Kiều nhờ bố mẹ giới thiệu công việc cho anh Đạt. Một thời gian sau thì đám cưới của họ diễn ra. Sau đám cưới, như có đòn bẩy là gia thế khủng nhà vợ, lại thêm tài ăn nói, sự nghiệp của anh Đạt lên như diều gặp gió.
Tuy nhiên khi đã có chỗ đứng trong nghề, anh Đạt mới bộc lộ thói trăng hoa. Nhiều lần chị Kiều nhắc nhở nhưng vì không có bằng chứng nên anh Đạt xuống tay đánh chị không thương tiếc. Lần này, chị Kiều quyết định tìm gặp thám tử, nhờ thám tử điều tra, thu thập chứng cứ để anh Đạt hết đường chối cãi.
Sau cuộc gặp gỡ với chị Kiều ngày hôm đó, anh Đạt và các nhân viên bắt tay vào làm việc.
“Hợp đồng chúng tôi ký với khách là trong 1 tuần. Tuy nhiên mới ngày thứ 3, chúng tôi đã phát hiện anh Đạt đi taxi đến một khách sạn trên đường Láng Hạ, (Đống Đa, Hà Nội)”, anh Hưng cho biết. Ngay sau đó, vị thám tử tư này đã điện thoại thông báo cho chị Kiều.
“Không giữ được bình tĩnh, chị Kiều đã bắt taxi và chạy thẳng đến khách sạn. Tuy nhiên vì không còn ai ở nhà nên chị Kiều không đi một mình mà bất đắc dĩ phải mang theo cô con gái đầu lòng 4 tuổi”, anh Hưng kể tiếp.
Cũng theo anh Hưng, đến cổng khách sạn, vì không thể vào bên trong để tìm, cũng không biết anh Đạt đi cùng ai nên nhóm thám tử đã khuyên chị Kiều đứng chờ. Tuy nhiên khoảng 15 phút sau, trời đổ mưa to. Cả nhóm bao gồm 2 thám tử và 2 mẹ con chị Kiều đứng ghé vào mái hiên của một gia đình nằm đối diện với khách sạn để trú mưa.
Họ đứng suốt 45 phút, trời vẫn mưa tầm tã. Lúc này, chị Kiều thấy người chủ nhà ra mở cửa, rối rít hỏi han, lo lắng cho cô vợ vừa đi mưa về thì chảy nước mắt. Tuy nhiên chị ấy nhanh chóng lau đi vì sợ cô con gái bắt gặp.
Sau đó, mưa mắt đầu ngớt thì cũng là lúc anh Đạt bước ra khỏi cửa khách sạn. Lần này, anh Đạt không đi một mình mà đi cùng một cô gái trẻ.
Nhóm bảo vệ của khách sạn gọi cho hai người một chiếc taxi. Lúc taxi đến, một tay anh Đạt nắm tay cô gái, tay còn lại anh cầm ô che chắn cho người tình.
Nhìn thấy cảnh đó, chị Kiều hét lên rồi vội vã lao về phía người chồng. Đứa nhỏ không để ý đến thái độ của mẹ, nhìn thấy bố nên cháu hò reo mừng rỡ rồi chạy đến ôm chân bố.
"Chúng tôi cũng phải chạy theo để đề phòng trường hợp chị Kiều quá bức xúc mà làm điều dại dột. Tuy nhiên, diễn biến sự việc đã hoàn toàn khác biệt so với những gì chúng tôi tưởng tượng.
Sau này, nghe chị Kiều kể lại, chúng tôi mới biết, hôm đó chị rất sốc khi nhìn thấy chồng chăm lo cho người tình, chị đã định lao đến để đánh ghen. Tuy nhiên tiếng gọi bố và sau đó là hành động ôm bố của cô con gái đã khiến chị đứng sững lại", thám tử Hưng cho biết.
Cũng theo anh, trước tình huống đó, chị Kiều đành phải bình tâm nở nụ cười với chồng và cả nhân tình của anh. Tiếp đến, chị đưa con lên taxi rồi cùng với chồng và nhân tình trở về nhà. Trên xe, chị giới thiệu với con về cô gái đi cùng bố. Chị nhận cô là bạn của gia đình và bảo con mời cô về nhà ăn uống.
Đứa trẻ vui vẻ, liến thoắng kể với bố về những món ăn ngon mà hai mẹ con đã làm và phần bố trong lúc bố bận đi làm. Con bé còn gọi bố là "Người bố đáng yêu nhất thế giới" khiến anh Đạt ngượng chín mặt.
Cô gái đi cùng thấy gia đình họ hạnh phúc, lại thấy thái độ của chị Kiều rất bình tĩnh nên sợ hãi xin xuống dọc đường.
Từ đó, chị Kiều không thấy sự xuất hiện của cô gái này trong lịch trình của anh Đạt nữa. Anh Đạt cũng vì quá sợ trước phản ứng lạ của vợ, lại sợ bị con phát hiện tật xấu của mình nên đã từ bỏ thói trăng hoa…
Theo Minh Anh - Vỹ Khúc/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)