Bước ra khỏi nhà chồng tôi là của người đàn bà khác!

Google News

Về đến nhà, anh là của mẹ con tôi, còn một khi đã bước chân ra khỏi cửa, anh thuộc về người đàn bà khác…

Tôi và chồng về ở với nhau mà chẳng cần đăng ký kết hôn. Lúc ấy anh đã trải qua một đời vợ và ly hôn, còn tôi là gái chưa chồng.
Chúng tôi chỉ làm cơm mời họ hàng hai bên chứng kiến chúng tôi về sống với nhau, chồng bảo không muốn đăng ký kết hôn vì sợ phức tạp. Tôi cũng nghĩ đơn giản, tình yêu cần gì phải pháp luật chứng giám, chỉ hai người yêu nhau là đủ, nên cũng chẳng quan trọng việc đăng ký kết hôn.
Buoc ra khoi nha chong toi la cua nguoi dan ba khac
Về đến nhà, anh là của mẹ con tôi, còn một khi đã bước chân ra khỏi cửa, anh thuộc về người đàn bà khác… (Ảnh minh họa) 
Cứ thế, chúng tôi đã gắn bó với nhau hơn 10 năm, có với nhau 2 đứa con. Anh là một người đàn ông tốt, yêu thương vợ con và có trách nhiệm với gia đình. Chúng tôi có công ty riêng, tài sản hai vợ chồng làm ra, mua sắm, khi thì đứng tên tôi, khi lại đứng tên anh.
Sức khỏe của tôi không được tốt, nhưng anh lo cho tôi nhiều, nhớ hồi tôi có bầu, hay bị chuột rút, đau chân, anh ngồi cả đêm bóp chân cho tôi. Nấu cháo cho tôi ăn.
Đến tận bây giờ vẫn thế, ra khỏi nhà thì thôi, chứ ở nhà anh vẫn lo lắng cho tôi nhiều chuyện, anh chẳng nề hà bất cứ việc gì và tận tâm với các con. Anh cũng không bao giờ cáu giận hay nói những lời tục tĩu trước mặt tôi. Với gia đình, người thân của tôi, anh cũng chu đáo vô cùng.
Anh nói, dù hai chúng tôi không đăng ký kết hôn, nhưng cả đời anh chỉ coi tôi là vợ, vì tôi đã sinh cho anh những đứa con. Không người phụ nữ nào thay thế được tôi trong lòng anh.
Thế nhưng, đừng bắt anh phải chung thủy với tôi. Về đến nhà, anh là của tôi, của con, nhưng ra khỏi nhà, anh thuộc về người đàn bà khác. Nếu tôi ghen tuông, nếu tôi khó chịu, và không chấp nhận nổi thì đường ai nấy đi. Còn nếu tôi chấp nhận được điều đó, thì chúng tôi tiếp tục sống.
Thời gian đầu, tôi khó chịu vô cùng, nhưng biết tính anh, nói là làm. Anh từng nói với tôi, người vợ đầu tiên của anh vì không chấp nhận điều này nên hai người chia tay nhau, mà tôi thì sợ mất anh nên tôi chấp nhận người đàn ông của mình có những người đàn bà khác.
Cứ thế, 10 năm nay, ngoài tôi anh có thêm những người đàn bà khác, có người chung sống với anh 1-2 năm như vợ chồng, rồi chẳng hiểu vì những lý do gì họ và anh lại chia tay nhau. Trong 10 năm ấy, bao nhiêu người đàn bà đã đi qua đời anh tôi chẳng nhớ, cũng chẳng muốn quan tâm. Ghen chứ, buồn chứ, nhưng tôi biết không thể giữ riêng anh cho riêng mình nên đành chấp nhận. Rồi đau, rồi khóc chỉ một mình.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Linh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)