Bữa tiệc sinh nhật tiền tỷ của bà chủ lò mổ

Google News

Trải qua hơn 20 năm làm nghề phụ trách âm thanh kiêm bầu sô ca nhạc, tổ chức sự kiện, anh đã được chứng kiến không ít “góc khuất” rùng mình.

Anh Đỗ Văn Đạt (SN 1977, ở phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội) có niềm đam mê với nghề âm thanh, ánh sáng từ nhỏ.
Đến nay, trải qua hơn 20 năm làm nghề phụ trách âm thanh kiêm bầu sô ca nhạc, tổ chức sự kiện, anh đã được chứng kiến không ít “góc khuất” rùng mình.
Bua tiec sinh nhat tien ty cua ba chu lo mo
Anh Đạt chỉnh âm thanh trong một sự kiện (Ảnh: nhân vật cung cấp) 
Câu chuyện do đồng nghiệp của anh gặp phải cách đây 3 năm là một điển hình. Dịp đó, bạn anh Đạt nhận được hợp đồng tổ chức sinh nhật cho quý bà 48 tuổi. Người phụ nữ này là bà chủ của nhiều lò mổ gia súc và có một chuỗi nhà nghỉ ở Hà Nội.
Mặc dù không có tên trong danh sách những đại gia của đất Hà thành nhưng mức độ chịu chơi của quý bà này thuộc hàng “khủng”.
“Để tổ chức tiệc sinh nhật, nữ đại gia đã chi hơn 1 tỷ đồng chi phí thuê ca sĩ, tổ chức tiệc buffet (tiệc đứng), rượu ngoại... Bên cạnh đó, bà ta còn thuê người trang trí toàn bộ nhà hàng bằng hoa hồng trắng đắt tiền, ăn vận trang phục hàng hiệu, số tiền lên tới hàng trăm triệu đồng”, Anh Đạt cho biết.
Theo lời anh Đạt, trong buổi sinh nhật, quý bà mời các ca sỹ thuộc hàng có tên tuổi đến hát. Đồ ăn là hải sản tươi sống và thực phẩm quý hiếm, đắt đỏ. Cách tổ chức cầu kỳ, sang trọng khiến nhiều khách mời dự tiệc phải nể phục.
Mọi việc diễn ra khá suôn sẻ, thuận lợi nếu không có một “sự cố”. Theo đó, nữ chủ nhân của buộc tiệc sinh nhật lại thích người đồng nghiệp của anh Đạt, khiến anh này phải toát mồ hôi hột.
“Bạn tôi có vẻ ngoài điển trai, phong trần. Ngay từ lần đầu gặp mặt, nữ đại gia này đã bắn tín hiệu. Suốt tiệc sinh nhật, bận rộn khách khứa nhưng người phụ nữ ấy vẫn thi thoảng có nhiều cử chỉ thân mật với anh chỉnh âm thanh”.
Thấy biểu hiện của quý bà, người chỉnh âm thanh cũng thấy hoảng nhưng vì trách nhiệm với công việc và đợi thanh toán chi phí cho nhân viên nên anh bạn này vẫn giữ thái độ bình tĩnh, nhẹ nhàng đến hết buổi sinh nhật.
Kết thúc tiệc, quý bà gọi bạn anh Đạt vào phòng riêng để thanh toán tiền. Tuy nhiên chẳng thấy người đàn bà này đề cập việc thanh lý hợp đồng ra sao, anh chỉ thấy bà buông lời mời gọi khiếm nhã.
Bà ta đề nghị anh chỉnh âm thanh điển trai làm người tình của mình, sau đó sẽ chu cấp tiền bạc để anh này gửi về nuôi vợ con.
“Trong tình huống này nếu mình không khéo léo dễ xảy ra chuyện thị phi. Anh bạn tôi cũng sợ nhưng nghĩ tới số tiền công của mọi người và chi phí đã ứng nên phải mềm mỏng tìm cách “hoãn binh", anh Đạt kể tiếp.
Theo đó, bạn anh Đạt vừa cười vừa nói, bảo quý bà thanh toán tiền cho thợ về trước xong xuôi anh sẽ ở lại tâm sự với bà. Chủ bữa tiệc sinh nhật tưởng thật, làm theo lời bạn anh Đạt. Sau khi nhận được tiền, bạn anh Đạt viện cớ đi kiểm tra thợ tháo dỡ sân khấu rồi chuồn thẳng, không hẹn ngày trở lại.
Lần khác anh Đạt chứng kiến nam đồng nghiệp của mình bị một nam ca sỹ điển trai, đã có vợ đẹp và 3 đứa con kháu khỉnh, tán tỉnh. Nam ca sỹ này nhìn bề ngoài khá “đàn ông” với khuôn mặt chữ điền, râu quai nón và thân hình 6 múi.
Gặp nhau tại một sự kiện khai trương nhà hàng, nam ca sỹ ra sức theo đuổi, tán tỉnh bạn anh Đạt. Anh ta bày tỏ mọi cung bậc cảm xúc của tình yêu từ hờn ghen, giận dỗi, nhắn tin tỏ tình trên điện thoại, mạng xã hội.
Có lần, 3 giờ sáng nam ca sỹ này gọi điện cho bạn anh Đạt thủ thỉ, tâm tình. Để thể hiện sự si mê với bạn anh Đạt, nam ca sỹ này còn lãng mạn đặt hoa gửi tặng “người tình trong mộng”.
Đến khi mọi chuyện vượt tầm kiểm soát, nam ca sỹ bày tỏ nếu bạn anh Đạt không đáp lại, anh ta sẽ tự tử. Bạn anh Đạt rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười khi vừa bị người hâm mộ uy hiếp, vừa bị vợ hiểu lầm. Theo đó, vợ tưởng anh và nam ca sỹ kia cặp kè với nhau nên đòi ly hôn.
Lúc này, bạn anh Đạt đành phải cầu cứu vợ của nam ca sỹ. Bạn anh Đạt gọi chị vợ này đến, cho xem hết nội dung tin nhắn và trao đổi tình hình.
Không rõ về gia đình nam ca sỹ giải quyết ra sao, từ hôm đó bạn anh Đạt được ăn ngon ngủ yên, không còn bị làm phiền. Nhờ đó vợ bạn anh Đạt cũng giải tỏa được những nghi ngờ bấy lâu.
"Nghề của chúng tôi vốn dĩ lặng thầm, đứng sau ánh đèn sân khấu nhưng cũng không ít những "cạm bẫy". Quan trọng mình phải có lập trường vững vàng nếu không rất dễ tan vỡ gia đình", bầu sô sinh năm 1977 nhấn mạnh.
Theo Vỹ Khúc - Minh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)