Bột bánh rán pha sẵn vị sô-cô-la: Phát triển từ thành công của sản phẩm tiên phong

Google News

(Kiến Thức) -  Tháng 7/2016, Công ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường sản phẩm “Bột bánh rán pha sẵn” hương vị truyền thống với tinh thần tiên phong mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm làm bánh tại nhà một cách dễ dàng và tiện lợi.

Sản phẩm đã nhận được sự phản hồi và ủng hộ rất tốt từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là các khách hàng nhí. Tiếp nối thành công, tháng 9/2017, sản phẩm “Bột bánh rán pha sẵn” vị Sô-cô-la được ra mắt tại Việt Nam bởi Ajinomoto Việt Nam.
Bot banh ran pha san vi so-co-la: Phat trien tu thanh cong cua san pham tien phong
Bột bánh rán pha sẵn vị Sô-cô-la của Ajinomoto Việt Nam.
Bánh rán hay còn gọi là pancake là một món ăn rất quen thuộc với người dân trên thế giới và đặc biệt là tại Việt Nam qua tác phẩm truyện tranh nổi tiếng Đô-rê-mon của Nhật Bản. Chiếc bánh nhìn tưởng chừng như có thể chế biến một cách dễ dàng này lại tốn rất nhiều thời gian của người tiêu dùng trong khâu pha trộn bột. Do đó trong cuộc sống hiện đại của người dân hiện nay.
Và sản phẩm “Bột bánh rán pha sẵn” vị Sô-cô-la của Ajinomoto Việt Nam chính là giải pháp cho những người nội trợ trẻ muốn thưởng thức món bánh rán thơm ngon nhưng lại không có nhiều thời gian chế biến.
“Bột bánh rán pha sẵn” vị Sô-cô-la của Ajinomoto Việt Nam là loại bột bánh rán hoàn chỉnh đã bao gồm các thành phẩm cần thiết như bột mì, đường, bột trứng, bột ca cao, bột sữa nguyên kem, bột kem không sữa... Chỉ trong 3 phút thao tác đơn giản là trộn đều bột bánh cùng nước và rán trên chảo, những chiếc bánh rán thơm phức mùi sô-cô-la đã sẵng sàng cho gia đình bạn thưởng thức.
Đặc biệt hơn, “Bột bánh rán pha sẵn” vị Sô-cô-la của Ajinomoto Việt Nam có thể được thưởng thức cùng với sữa tươi, mật ong, các loại mứt và các loại hoa quả tươi để mang lại vô cùng hấp dẫn và ngon miệng.
“Bột bánh rán pha sẵn” vị Sô-cô-la của Ajinomoto Việt Nam chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn nhẹ ngon miệng trong cuộc sống hiện đại bận rộn hiện nay. Sản phẩm có thể được tìm thấy tại tất cả các chợ, cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc từ đầu tháng 10/2017 với giá chỉ 18.000 đồng cho một gói 200g.
Hơn nữa, các mẹ và bé còn có thể thỏa thích trổ tài sáng tạo cùng với những chiếc bánh rán thơm ngon bằng cách tham khảo cách trang trí bánh rán độc đáo tại Website www.banhran.vn hoặc trang Fanpage www.facebook.com/banhran.ajinomoto.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)