Bỗng chốc tôi mất tất cả chỉ vì cố tình làm… kẻ thứ ba

Google News

Chưa kịp vui mừng thông báo với sếp thì tôi bị vợ sếp đến đánh ghen.

Ra trường với tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi, cùng với các thành tích nổi trội trong bốn năm “mài mông” ở giảng đường đại học, tôi được nhận vào làm tại một công ty truyền thông có tiếng trong khi lũ bạn vẫn đang vật lộn với đống hồ sơ.
Làm việc trong một môi trường năng động, mọi người thân thiện, nhiệt tình tôi yên tâm rằng mình đủ khả năng để có thể phát huy tối đa sở trường và thăng tiến nhanh trong công việc.
Thế nhưng chật vật 6 tháng trời tôi cũng chỉ yên vị trong vai trò của một đứa bị sai vặt, những công việc chính như đi gặp khách hàng, thảo luận đề tài cho các chương trình mới tôi vẫn chưa thực sự được tham gia.
Đôi lần tôi còn bị một số đàn chị đi trước chèn ép, tính hiếu thắng nổi lên, thay vì cố gắng làm việc thật tốt để chứng tỏ mình thì tôi lại bắt đầu "lạc trôi" theo hướng khác.
Bong choc toi mat tat ca chi vi co tinh lam… ke thu ba
Ảnh minh họa. 
Tôi xinh xắn, khả ái, tôi biết và mọi người cũng biết, vì vậy tôi bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận với giám đốc điều hành của công ty. Một người đàn ông ngoài 40 tuổi nhưng vẫn rất phong độ và trẻ trung. Tôi dò la và nắm được lịch làm cũng như những thói quen trong sinh hoạt của anh.
Tôi bắt đầu cố tình tạo ra những lần tình cờ, lúc thì gặp sếp ở nhà xe, khi thì lại tan làm muộn và vô tình gặp anh ở thang máy, đôi khi là gặp anh đang ăn trưa tại một nhà hàng gần công ty. Những lần đó tôi đều chủ động chào hỏi và nói chuyện với anh.
Sau vài lần tình cờ, sếp cũng bắt đầu chú ý đến tôi, lúc đó tôi mạnh dạn bật “đèn xanh” cho anh và cuối cùng anh cũng “sa lưới” do tôi giăng. Ban đầu, anh cất nhắc tôi vào vị trí nhân viên chính thức của phòng dự án (phòng do anh quản lý), sau đó anh lại đưa tôi vào vị trí thư ký thay cho anh thư ký cũ.
Mọi người ở công ty cũng bắt đầu bàn tán, nhưng tôi bỏ qua còn sếp thì luôn bênh vực tôi và nói rằng tôi có năng lực.
Sau khi lên được vị trí thư ký giám đốc, thời gian tôi tiếp xúc với anh nhiều hơn, tôi có thể ra vào phòng anh một cách thoải mái hơn và đó cũng là khoảng thời gian tôi trở thành nhân tình chính thức của sếp.
Nói thật lòng, ban đầu tôi tiếp xúc với anh chỉ là để thăng tiến trong công việc nhưng sau thời gian dài tiếp xúc, tôi đã nảy sinh tình cảm với anh, muốn anh thuộc về mình.
Nghĩ là làm, tôi bỏ mọi biện pháp tránh thai để có bầu. Tôi hi vọng, khi mình có bầu thì sẽ trói chặt được anh ở bên tôi.
Chỉ sau 2 tháng thả, tôi đã dính bầu. Chưa kịp vui mừng thông báo với sếp thì tôi bị vợ sếp đến đánh ghen. Hôm đó chị ta lên tận văn phòng tìm tôi, tôi chưa kịp phản ứng gì thì đã bị chị ta lao vào túm tóc đánh cho túi bụi. Mãi sau mọi người trong văn phòng can thì tôi mới may mắn thoát được khỏi tay chị ta.
Nhục nhã ê chề tôi bỏ về nhà và quyết định gọi điện cho anh. Thế nhưng mặc kệ tôi gọi, anh cũng không nghe máy. Tôi nhắn tin cho anh thì cũng không một tin nhắn trả lời. Tôi cũng buồn bực không đến công ty, chỉ 2 ngày sau thì đồng nghiệp gọi điện báo tin là tôi đã có quyết định thôi việc.
Tôi đau đớn, nhục nhã và thấy ghê tởm chính bản thân mình. Từ một người tự tin với tiền đồ sáng lạn, giờ tôi chẳng còn gì. Tôi không trách được bất cứ ai bởi vì kết quả tôi nhận phải ngày hôm nay đều tự mình gây ra, nhưng tôi lại thấy thương đứa bé trong bụng. Bây giờ tôi không biết có nên giữ lại đứa trẻ hay không?
Theo Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)