Bốc hỏa vì nằm cạnh chồng ngủ ngáy

Google News

Tôi ức chế phát điên với tiếng ngáy của chồng. Thứ âm thanh có nhịp điệu, dai dẳng và không bao giờ ngừng nghỉ.

Thân gửi!
Tôi và chồng yêu nhau 2 năm mới làm đám cưới. Cuộc sống của chúng tôi tạm gọi là hạnh phúc và không có mâu thuẫn gì. Chỉ ngoại trừ một điều là: giấc ngủ của tôi không được trọn vẹn.
Boc hoa vi nam canh chong ngu ngay
Tôi ức chế đến phát điên với tiếng ngáy của chồng (AMH) 
Chồng tôi, anh ấy có tật ngáy gỗ. Mỗi buổi tối chỉ cần đặt lưng xuống giường thiếp đi một cái là anh ấy ngáy ầm ầm. Tôi mà còn tỉnh là cứ thế thức đến sáng luôn. Nếu tôi ngủ rồi thì cũng sẽ bị lay dậy. Tôi lấy chồng được 2 tháng nhưng chưa bao giờ được ngủ đủ giấc. Người tôi gầy sọp, hai mắt thâm quầng. Tôi ức chế phát điên với tiếng ngáy của chồng. Thứ âm thanh có nhịp điệu, dai dẳng và không bao giờ ngừng nghỉ.
Tôi đã nói với chồng rất nhiều về việc anh ngủ ngáy nhưng chồng tôi chỉ biết cười khì. Tôi còn ghi âm tiếng ngáy để bật lại cho anh nghe. Nghe xong chồng tôi bảo “”Ôi, khiếp thế!”” nhưng cũng không thay đổi được. Mỗi buổi đêm tôi đều mong trời sáng để đi ra khỏi phòng ngủ. Sau đó vác một khuôn mặt hốc hác, mệt mỏi đến văn phòng. Tôi ngáp như người nghiện và làm việc không thể tập trung. Có cách nào giúp được tôi không các bạn?
Theo Độc giả Ngọc Khánh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)